Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Marc Faber và hội thảo "sự cùng đọc lại trỗi dậy của thị trường mới nổi. cơ hội cho VN".

TS

Marc Faber và hội thảo

Marc Faber nổi danh là nhà tư vấn đầu tư lập dị. Đốn là các nhà quản lý quỹ đầu tư quốc tế và lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam. Ông đã đưa ra nhiều tiên lượng xác thực về những cuộc sụp đổ trên thị trường tài chính thế giới.

Marc Faber chính là chủ toạ của Indochina Capital hiện quản lý các quỹ đầu tư bất động sản tại Việt Nam với tổng vốn cam kết 500 triệu đô-la Mỹ. Nhịp cho VN" Kim Yến Ông Marc Faber. TS. Ông Thomas Hugger sẽ san sẻ về chiến lược đầu tư vào các thị trường sơ khai/mới nổi. Và ông Don Lam. Chủ toạ quỹ đầu tư Vietnam Growth Fund Ltd. Và cuộc khủng hoảng châu Á năm 1997/1998… đều đã được ông dự báo trước đó.

CEO của VinaCapital – một trong những công ty quản lý quỹ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam. CEO của AFC. Người xuất bản bản tin đầu tư hàng tháng có tên Gloom Boom & Doom Report và tác giả cuốn sách từng thuộc danh sách bán chạy nhất trên Amazon là Tomorrow’s Gold: Asia’s Age of Discovery (Vàng của tương lai: Kỷ nguyên khám phá của châu Á).

Ông cũng sẽ nói về các thời cơ đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Marc Faber sẽ bộc lộ dự báo của mình về khả năng xảy ra một cuộc vỡ bong bóng tín dụng và tài sản toàn cầu mới mà theo ông thậm chí sẽ tệ hơn cuộc khủng hoảng năm 2008. VIF 2014 còn có sự tham dự của ông Thomas Hugger.

Và là cổ đông của AFC có trụ sở tại Hồng Kông hiện quản lý 2 quỹ đầu tư là AFC Vietnam Fund và AFC Asia Frontier Fund.

Sự tan vỡ bong bóng tài chính Nhật năm 1990 và bong bóng cổ phiếu game của Mỹ năm 1993. VIF 2014 với chủ đề “Sự trỗi dậy của các thị trường mới nổi và cơ hội nào cho Việt Nam?” sẽ diễn ra vào ngày 19-6-2014 tại trọng tâm Hội nghị White Palace.

Tại đây. VIF 2014 dự kiến sẽ lôi cuốn từ 500-700 khách dự. Vì trong vòng hơn một năm qua ông đã nhiều lần khuyến nghị các nhà đầu mua chứng khoán Việt Nam qua các cuộc phỏng vấn với các kênh truyền hình quốc tế. Trong khi ông Don Lam sẽ giúp các nhà đầu tư nhận mặt các cô hội đầu tư tại Việt Nam. Ngày “thứ Hai đen tối” ở phố Wall năm 1987. TS. Marc Faber và hội thảo "sự trỗi dậy của thị trường mới nổi.

TPHCM. Với quy mô tài sản 309 triệu đô-la Mỹ do Dragon Capital quản lý.