Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Villa BBQ Restaurant - Điểm hẹn lý tưởng bên thêm mới sông Hàn

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo ngay chân cầu sông Hàn nức tiếng, với diện tích 1.600m2, Villa BBQ Restaurant được thiết kế gần gụi với thiên nhiên và con người với không gian sân vườn, đương đại và trẻ trung. Được cải tạo từ căn hộ vi la mẫu của Vinacapital, Villa BBQ Restaurant được thiết kế với những không gian khác nhau ăn nhập với từng dòng khách.

Không gian sân vườn bên ngoài với cây xanh phủ bóng mát cả ngày có thể đón từ 400 đến 500 khách 1 lần. Bên trong là phòng máy lạnh với không gian trải qua đủ sức phục vụ từ 150 đến 200 khách. Ngoài ra tầng 1 của nhà hàng Villa BBQ còn có 1 phòng lớn và 5 phòng nhỏ dùng để tiếp khách. Sân thượng của nhà hàng được thiết kế khá độc đáo với một góc nhìn thoáng đạt là một vi trí nhẵn cho thực khách ngắm nhìn cầu sông Hàn xinh đẹp.

Nằm trong chuỗi nhà hàng 4U, Villa BBQ Restaurant dù được thiết kế trải qua nhưng lại có giá cả khá “mềm”. Với phương châm phục vụ “Không gian thoáng mát, giá cho mọi nhà” Villa BBQ Restaurant nhanh chóng trở thành một “đối thủ” cạnh tranh của các nhà hàng tại Đà Nẵng. Là một nhà hàng của thành phố biển Đà Nẵng, Villa BBQ không chỉ phục vụ đầy đủ các loại hải sản mà đặc biệt nhà hàng còn có nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng: Cua đá sốt tiêu, Sườn Cừu nướng, Cá Hồi cuộn bacon...

Mỗi nhà hàng của 4U đều mang một phong cách riêng và mới lạ; Với Villa BBQ, điểm nhấn của quán chính là các món nướng phục vụ tại bàn với bếp than công nghệ Đức không khói và không tỏa nhiệt xung quanh. Với bếp than đặc biệt này (không dùng gas hay điện) thực khách sẽ có thể thưởng thức các món nướng tại bàn chỉ từ 10 đến 15 phút. Một khoảng thời gian khá nhanh cho các món nướng. Chẳng những thế, trong thời gian tới, Villa BBQ Restaurant sẽ mang quý khách hòa mình vào nhịp sống của thành thị bên dòng sông Hàn thơ mộng với chương trình trình diễn nhạc jazz, flamenco phục vụ thực khách mỗi đêm.

Hiếu Nguyên