Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Trùm ma túy tự tử khá là hot không thành.

Chỉ tính riêng trong mấy ngày đầu tháng 2/2012, Tuấn Anh đã mua của Mập 4

Trùm ma túy tự sát không thành

Song song, trong quãng thời kì hiếm hoi được sống tự do ở ngoài, Tuấn Anh cũng kịp “găm” vào người mình con vi rút HIV.

Đến khi biết không thể nào chạy thoát, Tuấn Anh đã kê súng vào đầu định tự tử. Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng đã thu giữ thêm 1.

Trước Tòa, các bị cáo đều nhấn hành vi phạm tội. Khi đi giao tế ở bất cứ đâu, với bất cứ đối tượng nào, hắn cũng dắt theo ngần ấy vũ khí để phòng thân. Chẳng những thế, chúng còn dùng súng chống trả lực lượng CSGT. Sau đó, hắn thường tự mình vượt biên sang nước bạn giao thiệp rồi mang hàng trở về Việt Nam theo đường tiểu ngạch.

Đa số số tiền thu được, hắn đổ hết vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Mỗi khi nắm được số lượng, chủng loại cần mua của khách hàng, Tuấn Anh lại bắn tin sang Lào cho Mập chuẩn bị. Qua tìm hiểu, hắn biết Mập là một trùm ma túy ở đất Lào. Chỉ một thời kì ngắn sau khi nhập vào “thế giới giang hồ”, Tuấn Anh bắt đầu đổ đời vì ma túy.

Cứ chuyến sau nhiều hơn chuyến trước, đường dây của Tuấn Anh ngày một lớn, vươn cái vòi bạch tuộc ra khắp các đô thị. 615,9g ma túy tổng hợp dạng đá với hàng nghìn viên thuốc lắc có in hình vương miện. 675,69 gram ma túy tổng hợp dạng đá; 5. Tuốt luốt số hàng đó, hắn đưa về cất giấu tại căn hộ 423, chung cư A5, phường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Với những tội của mình, Trần Tuấn Anh đã bị Tòa tuyên phạt mức án chung thân về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”; 3 năm tù về tội “điển tích, dùng trái phép khí giới quân dụng”, 2 năm tù về tội “Chống người thi hành công vụ”, tổng hợp hình phạt là chung thân.

Vài chuyến đầu trơn tru, số tiền lợi nhuận thu được quá lớn khiến Tuấn Anh lóa mắt. Gần như tuần nào, tháng nào hắn cũng phải đôi ba lần điện sang Lào đặt hàng. Do nghiện lại mắc bệnh AIDS nên Tuấn Anh chỉ còn da bọc xương, nằm bất động trên xe lăn, thi thoảng lào phào vài câu. Thế nhưng, hành động của hắn đã bị các chiến sỹ Công an kịp thời ngăn chặn.

Bên cạnh đó, đôi vợ chồng hờ này còn tích cực thiết lập xung quanh mình một hàng ngũ các chân rết khắp khu vực miền Trung. Sau khi mãn hạn trở về, đáng lẽ hắn phải biết tu tâm dưỡng tính để hoàn lương, nhưng hắn vẫn nối “ngựa quen đường cũ”.

“Trai tứ chiếng” gặp “gái giang hồ”, họ chóng vánh quấn vào nhau. Các đối tượng khác trong đường dây này cũng bị Tòa tuyên phạt mức án từ 7 năm đến 18 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Từ lêu bêu đến hỏng hóc chỉ cách nhau một tầm tay và một kẻ thiếu bản lĩnh sống như Tuấn Anh thì chuyện hắn trượt dài vào bóng tối không phải là chuyện lạ.

8 năm, 3 lần vịn vành móng ngựa vì ma túy   Được sinh ra trong một gia đình khá giả nên ngay từ khi còn nhỏ, Tuấn Anh đã nổi tiếng về độ chịu chơi. Bộ mặt hắn lộ rõ vẻ mỏi mệt, mắt cứ trắng dã, đôi khi trợn ngược lên giống như người đang lâm chung.

Đan Lê. Học hết lớp 9, hắn bỏ học, chính thức gia nhập vào đám choai choai suốt ngày lêu bêu ở thành Vinh. Tuy nhiên đến địa phận tỉnh Quảng Trị, xe vi phạm tốc độ nên bị tổ cạ của lực lượng CSGT phát hiện và đề nghị dừng xe, cả hai vẫn cố tình bỏ chạy.

Để tiện cho mọi bề, Tuấn Anh và Hương thuê nhà và sống như một cặp vợ chồng.

Có lần hắn mua của Mập đến hàng chục ngàn USD tiền ma túy và thuốc lắc. Trong một lần sang Thái Lan chữa bệnh AIDS, khi qua Lào, hắn đã kết giao với một người đàn ông tên Mập. 210 viên ma túy tổng hợp dạng viên nén… Vừa qua, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Tuấn Anh và đồng bọn về các tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, "tích tụ, dùng trái phép khí giới quân dụng”, “Chống người thi hành công vụ”.

Chứng kiến cảnh sống vương giả, tiêu tiền như nước của người bạn mới quen, Tuấn Anh thực thụ thấy choáng ngợp và thèm muốn. Qua khám đường, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ôtô của Tuấn Anh có trên 1kg ma túy đá, 162 viên ma túy tổng hợp, một khẩu súng K59 (4 viên đạn), một súng Colt quay tự chế (10 viên đạn).

Chỉ tính riêng trong quãng thời gian từ năm 2000 đến 2008, Tuấn Anh đã 3 lần bị bắt và phải đứng trước vành móng ngựa với tổng hình phạt lên đến 12 năm tù. Bên cạnh đó, Tòa còn tuyên tịch kí sung công quỹ nhiều tài sản cũng như tuyên trả một số vật chứng vụ án đã bị trưng thu trong quá trình điều tra. Trần Tuấn Anh (người ở giữa, nằm xe lăn) ra Tòa trong tình trạng sức khỏe suy kiệt  Trong những chuyến đi “thị sát thị trường” ở phía Nam, Tuấn Anh vô tình gặp Nguyễn Thị Hương (SN 1984, quê ở Kiên Giang, tạm trú tại phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh), một người phụ nữ cũng từng có kí vãng lầm bụi.

Không những thế, hắn còn sắm thêm cả lựu đạn để phòng khi có biến. Căn nhà đó là nơi Tuấn Anh dùng để phân phối hàng cho các quận của Sài thành. Ngày 25/2/2012, Tuấn Anh cùng đối tượng Lê Thanh Luân (26 tuổi, ở TP Vinh) đi trên xe ôtô mang BKS 29Z- 9456 từ Nghệ An vào Đà Nẵng để gặp Mập.

Bởi hắn nghĩ, đã dính “ết” thì không biết sống mái thế nào nên cứ phải hưởng thụ trước khi nhắm mắt  Trả giá bằng cả cuộc thế  Tháng 2/2012, Tuấn Anh đặt mua một số ma túy của tên Mập nhưng do chất lượng không tốt nên hắn đã yêu cầu đổi hàng, vị trí giao thiệp được hợp nhất tại Đà Nẵng. Để có tiền hút hít, hắn nhận xách ma túy đi bán thuê cho một số đầu nậu ở Nghệ An.

Đó là hậu quả của những lần chơi chung kim tiêm cùng bạn nghiện. Nhưng vì mới bước chân vào thế giới buôn hàng trắng nên “thị trường tiêu thụ” còn nhỏ, khó cạnh tranh với những ông trùm khác nên hắn quyết định mở rộng địa bàn vào phía Nam, cụ thể là TP Hồ Chí Minh.

009g tiền chất ma túy; 4. Còn tình nhân của hắn, Nguyễn Thị Hương phải lĩnh án 20 năm tù. Với cái bản lý lịch từng “vào tù ra tội như đi chợ”, cộng với thực chất liều lĩnh, Tuấn Anh ngày càng khẳng định vị thế ông trùm của mình trong giới buôn “hàng trắng”.

Do buôn bán, hoạt động trong thế giới ngầm, giao du với toàn những đối tượng “số má” nên Tuấn Anh đã tự trang bị cho mình 2 khẩu súng, một khẩu Ru Lô và một khẩu K54 cùng hàng trăm viên đạn. Trong lúc đang cần tiền, Tuấn Anh liền bắt tay với Mập để chuyên chở “hàng trắng” về Việt Nam tiêu thụ.