Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Tổ chức Giải thưởng thương lái điện ảnh và truyền thông đa phương tiện.

Người đoạt giải sẽ trở nên đại diện độc nhất vô nhị của Việt Nam dự những hoạt động trong phạm vi giải thưởng “thương nhân điện ảnh và truyền thông đa dụng cụ quốc tế 2013” tại Vương quốc Anh

Tổ chức Giải thưởng Doanh nhân điện ảnh và truyền thông đa phương tiện

Những gương mặt xuất sắc của Giải thưởng Thiết kế năm 2011 thuộc chương trình Doanh nhân trẻ sáng tạo do Hội đồng Anh tổ chức.

Thanh Anh. Những ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được đề nghị làm một bài thuyết trình 20 phút và 1 cuộc phỏng vấn 20 phút cho vòng chung kết tại Việt Nam. 0 trở lên. Cụ thể, ứng viên tham dự là công dân Việt Nam từ 21 đến 35 tuổi tính đến ngày rút cuộc nhận hồ sơ (25/8/2013); đang công tác trong lĩnh vực điện ảnh và truyền thông đa dụng cụ với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực này; có tố chất kinh dinh và cho thấy khả năng xúc tiến sự phát triển của lĩnh vực điện ảnh và truyền thông đa dụng cụ tại Việt Nam, trên cả hai mặt thương mại và cộng đồng.

Song song, phê duyệt cá tính, khả năng và những gắng của bản thân; các ứng viên cần chứng minh được tiềm năng trở nên người dẫn đầu lĩnh vực điện ảnh Việt Nam trong mai sau; có trình độ tiếng Anh tốt tương đương IELTS 6. Giải thưởng này nhằm tìm ra đại diện của Việt Nam tham gia chương trình Giải thưởng toàn cầu của Hội đồng Anh.