Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Á hậu khác biệt Thu Hương

Thành công với hình mẫu người đàn bà hiện đại năng động, nhưng bản tínhÁ hậu Quý bà Thu Hươngvẫn thuộc tuýp người nữ giới truyền thống của gia đình. Cô và chồng là doanh gia Nguyễn Hoài Nam hiểu rõ thời gian dành cho gia đình quý như thế nào cũng như tầm quan yếu của việc gia đình thư giãn cùng nhau đối với sự phát triển tư cách của các con. Do đó, vợ chồng cô luôn đầu tư để mang đến những giây lát giải trí chất lượng hơn cho cả gia đình.

Dù rất bận rộn với công việc nhưng Thu Hương luôn biết cách xếp đặt để chăm chút và mang niềm vui đến cho hai con là Nam Khánh (tên ở nhà là Tom) và bé Nam Anh (tên Ben).

CEO Nguyễn Hoài Nam cũng luôn dành thời kì chơi với con, giúp con đoàn luyện những kĩ năng sống. “Những điều bất thần ham thích cho các thành viên trong gia đình vào những dịp đặc biệt là một trong những bí quyết giữ lửa cho tổ ấm của vợ chồng tôi.”- Thu Hương háo hức chia sẻ.

Nhân sinh nhật của cậu con trai lớn – Nam Khánh, vợ chồng cô đem đến một bất ngờ cho hai cậu con trai bằng một món quà đặc biệt là chiếc TV có chức năng điều khiển màn hình bằng cử chỉ, xoay và zoom bằng tay. Nam Khánh rất thú với món quà của ba má và nghịch ngợm khám phá các tính năng tương tác sáng ý cũng như thế giới tiêu khiển phong phú.

Hơn ai hết Thu Hương hiểu rằng để khoảng thời gian dành cho gia đình thật sự chất lượng, cả nhà cô cần có những hoạt động tiêu khiển chung để các thành viên có thể chia sẻ cùng nhau những nụ cười sảng khoái.

Chỉ cần một chút khéo, chúng ta có thể tận dụng sự phát triển tối tân của công nghệ để trở thành dụng cụ kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau, từ đó, tình cảm gia đình ngày một thắt chặt. Chính từ những giây khắc cả gia đình cùng nhau san sẻ niềm vui qua những hoạt động tiêu khiển có ích quanh chiếc TV, vợ chồng tôi cảm thấy hiểu được tâm can và gu của con hơn. Nhờ chúng tôi dần dần giáo dục các con về giá trị của tình cảm gia đình”, anh Hoài Nam san sớt.

Cùng Ngoisao.Vn ngắm những phút giây hạnh phúc của gia đình Á hậu Thu Hương: