Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Thương hiệu nội thất Hà chia sẻ Nam: Hoàn thiện cho ngôi nhà Việt

Biểu tượng của phong cách và chất lượng…

Luôn đề cao sứ mệnh phát triển chất lượng cuộc sống cả về vật chất lẫn ý thức cho mỗi thành viên trong một ngôi nhà, đến nay Hà Nam vinh hạnh in đậm dấu ấn trên thị trường nội thất Việt như một Biểu tượng của phong cách và chất lượng. Đến với các cửa hàng Hà Nam, khách hàng sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng một thế giới nội thất phong phú, đa dạng, bao gồm đầy đủ mặt hàng, từ đồ gỗ nội gia thất đình như phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, trang thiết bị dụng cụ nhà bếp và đồ trang hoàng… Danh mục sản phẩm của đồ gỗ nội thất gia đình, nhiều mẫu mã thiết kế mới luôn được Hà Nam thường xuyên đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo thiên hướng mới nhất, từ sự trở lại của phong cách cổ điển đến sự bùng nổ của trào lưu hiện đại. Các mẫu nội thất do chính đội ngũ kiến trúc sư người Việt thiết kế và sinh sản, nhờ vậy đồ gỗ thương hiệu Hà Nam luôn hiệp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Thấu hiểu mong ước của khách hàng Việt là “an cư lạc nghiệp”, Hà Nam luôn đặt tiêu chí độ bền, chất lượng và an toàn của sản phẩm lên hàng đầu. Hơn 80% sản phẩm của Hà Nam được thiết kế, sinh sản bởi hàng ngũ kiến trúc sư, viên chức ưu tú cùng nhà máy và cơ sở vật chất hiện đại. Chất lượng của các loại gỗ, nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sinh sản đều được kiểm định và giám sát chặt. Sản phẩm của Hà Nam được thiết kế theo định hướng công năng dùng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng. Với nhiều cống hiến như vậy, Hà Nam vinh diệu nhiều năm liền được trao tặng các danh hiệu cao quý về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Hà Nam tự hào sở hữu hàng ngũ tư vấn thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Tập thể viên chức tại Hà Nam cam kết cầm tham vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Dịch vụ tham mưu thiết kế của Hà Nam sẽ giúp khách hàng kiến tạo một không gian sống trọn vẹn phê chuẩn sự phối hợp điêu luyện giữa các sản phẩm nội thất và đồ trang hoàng.

Salon gỗ là một mặt hàng chủ lực được yêu thích tại Hà Nam

Được người Việt tin dùng

Trong một buổi gặp mặt khách hàng cuối năm, nhiều quan điểm khách hàng đã cho rằng, sản phẩm của Hà Nam không chỉ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người tiêu dùng mà còn làm thỏa mãn từng khách hàng khó tính nhất. Anh Lê Chánh Nghĩa, nhà ở quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết: “Không cần nói nhiều về sản phẩm của Hà Nam, chỉ cần biết rằng cứ khi nhà tôi phát sinh nhu cầu về đồ nội thất gia đình thì thương hiệu Hà Nam là sự lựa chọn số 1. Hơn một năm nay Hà Nam lại mở thêm ngành hàng kim loại điện máy, nhà tôi náo nức vô cùng, hàng điện máy ở đây chất lượng chính hãng, giá lại rẻ hơn các siêu thị khác, tôi là khách hàng thân thiết tại đây nên luôn nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ công ty. Thật sự là rất tốt khi dùng thương hiệu này.” Cũng với tâm tình đó, chị Nhi nhà ở quận 1, nói: “Đồ gỗ nội thất của Hà Nam chất lượng đảm bảo, nhà tôi sử dụng thương hiệu này đã lâu năm, càng xài càng bóng đẹp, điều đặc biệt là giá cả rất hợp lý, không hề đắt so với thị trường. Nay còn có thêm cả các sản phẩm gia dụng, điện máy quả tình là đa dạng sản phẩm để mình tuyển lựa”. Trong lần luận bàn với giới truyền thông gần đây, bà Đỗ Thu Hà - Giám đốc kinh dinh của Hà Nam Group cho biết, tình hình kinh tế chung của cả nước năm 2013 còn rất nhiều khó khăn nên Hà Nam cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sự cố kỉnh không ngừng của tập đoàn, phát triển thêm ngành nghề kinh dinh mới là điện máy đã “hỗ trợ qua lại” cho ngành kinh doanh nội thất. Tập đoàn cũng nỗ lực đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng để lấy được lòng tin từ người tiêu dùng Việt.

Phong cách đồ gỗ trẻ trung, hiện đại của Hà Nam rất được người tiêu dùng ưa thích

Từ một doanh nghiệp tư nhân chỉ với một xưởng sản xuất nhỏ, giờ đây, sau 15 năm phát triển, Hà Nam đã vươn lên thành một tập đoàn lớn mạnh với hơn 8 chi nhánh, hệ thống cửa hàng trên khắp tỉnh thành Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Các cửa hàng Hà Nam được bài trí theo từng khu vực biệt lập, hàng loạt không gian sống được sắp đặt khéo léo phối hợp các vật dụng trang trí độc đáo tại cửa hàng Hà Nam sẽ đưa khách hàng đến gần hơn với những mường tượng và xúc cảm sống động cho tổ ấm. Trong năm 2013, đấu xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với nhiều hoạt động vì lợi ích của khách hàng và cộng đồng, giới thiệu website mua sắm giá rẻ tạiwww.Giare.Hanam.Com.Vn, tham dự các hoạt động tài trợ cho môi trường, thể thao, cộng đồng và công tác từ thiện,… Khách hàng quan hoài vui lòng truy cập websitewww.Ehanam.Comđể cập nhật liên tiếp các thông tin mới, hàng loạt bộ sưu tập nội thất trổi, cũng như các chương trình khuyến mãi và các sự kiện tri ân khách hàng của Hà Nam Group.

BẢO HÂN

Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group

°HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147

° HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514

° HÀ nam bằng THẠNH: 126 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750

° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865

° HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396

° HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603

° HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12

° HÀ nam bằng DƯƠNG: 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương