Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Thu hồi nhiều sản phẩm thải bỏ mới thêm từ ngày 1-1-2015.

Ngay sau khi nhận được thông báo, Cục đã có công văn đề nghị Văn phòng đại diện Abbott Laboratories S. PV   Phạt cơ sở sinh sản bún có chất tẩy trắng 30 triệu đồng  Ngày 14-8, Chánh Thanh tra Sở Y tế Cần Thơ Trần Hữu Bình cho biết, đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với cơ sở sản xuất bún, bánh lọt ở khu vực 5, phường An Bình, quận Ninh Kiều do ông Trần Kế Thến làm chủ vì dùng chất tẩy trắng Tinopal.

PV   áp dụng công nghệ thông báo trong quản lý giao thông chuyển vận, nguồn nước  Ngày 14-8, UBND thị thành Đà Nẵng và Tập đoàn IBM tại Việt Nam chính thức triển khai các giải pháp vận dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong lĩnh vực quản lý liên lạc vận tải và quản lý nước. Giải thưởng nhằm suy tôn và lóng các tài năng trẻ hoạt động trong ngành điện ảnh và truyền thông đa công cụ.

Trong vòng năm đến mười năm tới, Đà Nẵng ứng dụng CNTT trong quản lý các lĩnh vực: giao thông, thành thị, nguồn nước, môi trường, y tế. PV   Thu hồi thêm hai lô sữa nghi nhiễm vi khuẩn Clostridium botulinum  Ngày 14-8, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết: Theo thưa của Văn phòng đại diện Abbott Laboratories S.

Hàng nghìn người đến từ các giáo phận trong cả nước và khách hành hương đã tham dự thánh lễ vọng đức mẹ hồn xác lên trời, chầu thánh thể, rước kiệu và các sinh hoạt cầu nguyện, diễn nguyện.

Trước mắt, thành phố ưu tiên khai triển áp dụng CNTT vào hai lĩnh vực là quản lý nguồn nước và giao thông tải. A tại Việt Nam, Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A dừng lưu thông, chóng vánh thu hồi và mỏng về Cục kết quả thu hồi hai lô sản phẩm nói trên. Ứng cử viên cần có một bản tóm lược quá trình làm việc trong lĩnh vực điện ảnh/ truyền thông đa dụng cụ, những thành quả và hiểu biết về ngành này cũng như bản giới thiệu làm nổi trội lý do mình là một "thương lái điện ảnh/truyền thông đa dụng cụ".

Trước đó, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Cần Thơ đến rà và lấy bốn mẫu (gồm một mẫu bún, một mẫu bánh lọt và hai mẫu hóa chất) để kiểm nghiệm kết quả bốn mẫu đều dương tính với chất tẩy trắng Tinopal. Đông đảo các đức giám mục và giáo dân đã phân bua sự phấn khởi và lòng biết ơn chính quyền, đoàn thể các cấp trên địa bàn đã tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt tín ngưỡng của giáo dân trong những ngày diễn ra Lễ hành hương La Vang.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Cũng từ thời khắc này, sẽ thu hồi và xử lý một số sản phẩm thiết bị điện tử, điện dân dụng và công nghiệp thải bỏ như bóng đèn compact; bóng đèn huỳnh quang; máy vi tính; máy in; máy fax; máy chụp ảnh; máy quay phim; máy điện thoại di động; máy tính bảng.

Đà Nẵng là tỉnh thành trước nhất của Việt Nam là một trong 33 thị thành trên thế giới được Tập đoàn IBM tài trợ xây dựng Dự án "thành phố thông minh hơn", tổng kinh phí đầu tư 50 triệu USD. Các ứng viên lọt vào vòng phỏng vấn sẽ thực hành một bài thuyết trình 20 phút và 15 phút phỏng vấn với ban giám khảo bằng tiếng Anh.

Nhân này, UBND thị thành Hải Phòng tặng Cờ thi đua xuất sắc cho tám tập thể, tặng bằng khen bốn tập thể; biểu dương, khen thưởng 21 bố dạy giỏi, ba học sinh đoạt giải Ô-lim-pích quốc tế và 82 học trò đoạt giải học sinh giỏi quốc gia. Năm học 2012-2013, TP Hải Phòng là địa phương đứng thứ hai cả nước về học trò giỏi quốc gia với 82 giải; có ba học sinh đoạt giải Ô-lim-pích quốc tế và là địa phương 19 năm liên tiếp có học trò đoạt giải các kỳ thi quốc tế; có năm tiêu chí công tác được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá dẫn đầu cả nước; có 11 học sinh đỗ thủ khoa các trường đại học.

Tinopal là chất Bộ Y tế cấm sử dụng trong sinh sản, chế biến thực phẩm. Để phát triển Đà Nẵng trở thành thị thành sáng dạ hơn, hướng đến xây dựng chính quyền điện tử, tỉnh thành đã và đang thực hành những bước đi mạnh mẽ trong phát triển đô thị; mạnh bạo sử dụng những công nghệ tiền tiến nhất để xây dựng và vận hành hệ thống hạ tầng, từng bước cung cấp dịch vụ có chất lượng cao cho người dân, du khách, doanh nghiệp.

Tiến tới xây dựng tỉnh thành thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Từ ngày 1-1-2016, thu hồi và xử lý máy phô-tô-cô-py, ti-vi, tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, máy giặt thải bỏ. A tại Việt Nam, đối chiếu với danh sách các lô đã ban bố trước đây, danh sách lần này bổ sung thêm hai lô 2563G53117 và 2676G53117 có nguy cơ nhỏ bị nhiễm chéo vi khuẩn Clostridium botulinum từ thiết bị đóng gói.

Với phương tiện giao thông là xe mô-tô, xe gắn máy các loại, xe ô-tô các loại thải bỏ sẽ bị thu hồi và xử lý từ ngày 1-1-2018. PV   Hải Phòng biểu dương học trò giỏi quốc gia, quốc tế  Sáng 14-8, TP Hải Phòng tổ chức tổng kết niên học 2012-2013, triển khai nhiệm vụ niên học 2013-2014, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua "Dạy tốt-Học tốt".

PV   Lễ hành hương La Vang năm 2013  Ngày 14-8, tại Nhà thờ La Vang, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã diễn ra Lễ mở màn hành hương La Vang năm 2013. Giải thưởng doanh gia sáng tạo trẻ điện ảnh và truyền thông đa phương tiện năm 2013  Với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cuộc thi trên dưới Giải thưởng doanh gia sáng tạo trẻ điện ảnh và truyền thông đa công cụ năm 2013 do Hội đồng Anh Việt Nam vừa được khởi động.

PV. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo.

Từ ngày 1-1-2015, thu hồi và xử lý sản phẩm thải bỏ đã hết hạn vận dùng là hóa chất công nghiệp hiểm; hóa chất, sản phẩm hóa chất dùng trong thú y; hóa chất, sản phẩm hóa chất bảo vệ thực vật; hóa chất, sản phẩm hóa chất dùng trong ngành thủy sản; thuốc sử dụng cho người.