Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Thông báo ra mắt chuyên mục GÓC ĐỘC làm mới GIẢ

Hồi tháng trước, một độc giả có nicknpnamanh@***.Comđã viết trong email gửi Ban Biên tập như sau: “...Tôi đã nhiều lần comment dưới bài viết trên trang Bóng đá số. Nay tôi gửi tiếp cho Ban Biên tập một bài viết khác nói về hai đội bóng mà tôi yêu thích là AC Milan và Real Madrid. Mong ban biên tập xem xét...”.


BÓNG ĐÁ SỐ RA MẮT GIAO DIỆN MỚI BĐS 3.0



Bóng đá số ra mắt chuyên mục Góc bạn đọc


Từ những email với nội dung tương tự như của vị bạn đọc nói trên, Bóng đá số hiểu rằng trang tin Bóng đá số cần có chuyên mục Góc độc giả, để tiếp nhận những bài viết, những quan điểm đóng góp thành tâm của Quý độc giả gửi tới Bóng đá số.


Nhậnlắp đặt truyền hình an viênthức được đề nghị này là phù hợp về nội dung và đặc biệt là thích hợp về kỹ thuật trong thời điểmGiao diện BĐS 3.0 vừa ra mắt, Bóng đá số xin thông báo ra mắt chuyên mục Góc bạn đọc.


Bạn đọc bình luận: Real và cây thông dang dở


Cũng qua bài viết của độc giả có địa chỉ emailnpnamanh@***.Comnói trên, Bóng đá số thấy rằng nhiều bạn trong cộng đồng Bóng đá số có khả năng viết, khả năng phân tích bình luận không thua kém Biên tập viên chuyên nghiệp. Vì vậy, sự ra đời Góc bạn đọc sẽ giúp các bạn có thêm một sân chơi để bộc lộ quan điểm, khả năng của mình.



Bài viết của độc giả Nam Anh đã được đăng trên trang tin Bóng đá số.


Cũng nhân sự kiện này, Bóng đá số xin mời Quý độc giả đóng góp tin bài cho Ban Biên tập tại địa chỉ email:Banbientap.Bongdaso@gmail.Com.


Mọi tin bài được đăng trên trang tin bongdaso.Com đều sẽ nhận nhuận bút theo quy định của Ban Biên tập Bóng đá số.


Xin thành tâm cảm ơn Quý bạn đọc!