Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Thiên Long tụ họp truyền hình trực tiếp trên cả nước tốt hơn.

Game4V

Thiên Long Hội Tụ truyền hình trực tiếp trên cả nước

Gate. Đây là phiên bản được đầu tư kỹ càng về mặt nội dung cũng như chất lượng, hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ưa cho người chơi. Theo đó, khi đến tham gia đêm tiệc Thiên Long Hội Tụ, game thủ sẽ nhận được giftcode Thiên Long Xuất Thế và rất nhiều ấn phẩm từ game như:   balo, áo khoác, áo thun, nón, sổ tay, bút Thiên Long Bát Bộ. 000 mỗi ngày, song song Top 5 sau khi sự kiện chấm dứt sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ NPH.

Hiện, trang intro của phiên bản đã được ra mắt kèm theo minigame Giải Mã Thần Binh rất ấn tượng, với lối chơi thường gặp ở game Pikachu

Thiên Long Hội Tụ truyền hình trực tiếp trên cả nước

Vn  Game4V's News. Cũng trong đêm tiệc này, thông tin về phiên bản “dưới nước”Thần Binh Hải Vựcvà các sự kiện sẽ được giới thiệu. Top 10 người chơi hoàn thành trò chơi với thời gian ngắn nhất sẽ nhận được quà tặng là 1 thẻ điện thoại trị giá 200. Những tác phẩm mà các bạn tỉ mỉ thực hiện đã góp thêm lung linh cho ngọn nến sinh nhật của game.

Thêm một điểm nhấn cho buổi sinh nhật càng trở thành ấn tượng là những game thủ đoạt giải trong các sự kiện như  Ống Kính Thiên Long, Thiết Kế Quà Tặng…  sẽ được vinh danh và trao thưởng tại đây

Thiên Long Hội Tụ truyền hình trực tiếp trên cả nước

Cho nên, khi sở hữu trong tay vé mời dự đồng nghĩa với việc bạn sẽ được dự vào một đêm tiệc qua cùng với những tiết mục tiêu khiển đặc biệt. Quay trở lại với nội dung của đêm tiệc   Thiên Long tụ hợp   , thi đấu và quà tặng là những điểm quyến rũ chẳng thể thiếu trong bất cứ cuộc giao lưu nào.

Trang chủ:  http://tl. Không gói gọn nội dung như những buổi offline giao lưu thường gặp ở các tựa game khác, Thiên Long Bát Bộ luôn chú trọng về mức độ hoành tráng của buổi tiệc, đúng nghĩa với tiệc chúc hạ sinh nhật và tri ân cộng đồng. Đặc biệt, trong thời kì diễn ra đại tiệc, những game thủ ở xa có thể theo dõi kể trực tiếp duyệt kênh LiveStream trên 11 trang tin game lớn trên khắp cả nước và đồng thời còn được tham dự những trò chơi vui nhộn để nhận code từ những trang tin đó.

Com - Đến hẹn lại lên, đêm tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của MMORPG 3D Thiên Long Bát Bộ sẽ được diễn ra vào lúc    18h00 ngày 17/08/2013 tại sảnh Thượng Hải, Metropole Wedding&Convention Center.