Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Thanh Hằng cập nhật đẹp yêu kiều bên Johnny Trí Nguyễn


“Tôi đã sẵn sàng cho đêm tiệc thượng đỉnh độc đáo, hội tụ hàng trăm khách mời mang phong cách và những dấu ấn riêng. Đây sẽ là dịp để mọi người cùng nhau tận hưởng vẻ vang của thế giới thượng đỉnh nhiều xúc cảm và trải nghiệm. Tôi cũng đã chuẩn bị kĩ lưỡng để xuất hiện thật bất ngờ và ấn tượng”, Thanh Hằng hồi hộp chia sẻ xúc cảm của mình trước đêm tiệc...


“Khách quen” của thế giới thượng đỉnh diễn viên Johnny Trí Nguyễn sẽ xuất hiện cùng với Thanh Hằng và kiên cố sẽ không làm các khách mời thất vọng.

Anh san sẻ: “…Được đấu sải bước vào thế giới thượng đỉnh là vinh hạnh đầy kiêu hãnh đối với tôi. Hiện tại tôi cùng với những người bạn tài hoa của mình đang cầm cố hết mình để mang đến nhiều điều ưa cho đểm trở lại của Sải bước vào thế giới thượng đỉnh.”

Thế giới thượng đỉnh là nơi gặp gỡ của những gương mặt cá tính, luôn mang trong mình nhiều cảm hứng sáng tạo. “Sải Bước Vào Thế Giới Thượng Đỉnh” sẽ trở lại sang trọng, đẳng cấp và tinh tế vào ngày 9/8/2013. Một chương trình được đầu tư kĩ lưỡng, mang đến sự chỉn chu trong cả phần nhìn và phần nghe, nhằm tôn những khách mời tên tuổi và thứ hạng.
“Sải Bước Vào Thế Giới Thượng Đỉnh” năm nay sẽ là một đêm tiệc thật hoa lệ với âm nhạc hiện đại của phong cách quốc tế, những tiết mục thời trang lộng lẫy, sang trọng mang đến xúc cảm thăng hoa.
Các khách mời sẽ thưởng thức một đêm nghệ thuật đỉnh cao trong không gian kì ảo, sân khấu lung linh sắc màu của những ánh đèn laser nhãi con. Sự phối hợp hài hòa giữa ánh sáng và âm nhạc, những màn biểu diễn tiệt của DJ hàng đầu... Sẽ mang lại trải nghiệm xa hoa với phong cách thời thượng.

L.E.O