Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Thành Cát Tư Hãn: "Té ghế" với truyện chế đón Big update ngày hôm nay.

Chuyện tình tay 3 bắt đầu từ đây, tèn tén ten”

Thành Cát Tư Hãn:

Cụ thể, công chúa có một bộ Bikini đi biển rất “độc” và nàng khôn cùng yêu quý nó, chẳng may, bikini bị một kẻ cuồng không rõ danh tín cuỗm mất, công chúa hôm sớm sầu lo héo úa, nhờ các tay hảo hớn anh hùng vào cuộc tầm nã.

Được biết, với nội dung đột phá, cho phép người chơi nhập vai Hãn Vương, chinh phục và thảo phạt các vùng thảo nguyên, xây dựng cho mình một đế chế riêng, Thành Cát ngày một thay da đổi thịt và có những biến chuyển tích cực, đặc biệt đi đầu trong việc chiều chuộng và lấy lòng người chơi qua hàng loạt các sự kiện, tính năng hot như Siêu Chiến Binh, Võ Học Kỳ Tài, Quân Đoàn Chiến, các giải đấu liên server,….

Các bình luận ngày càng nhiều và sôi nổi, cho thấy game thủ đang rất nao nức chờ đón nội dung Big Update sắp tới của tựa game nhập vai 3D đẹp mắt trước hết tại Việt Nam. Tán đồng với game thủ này, Trần Nhật Anh phụ họa thêm “Thời thế tao loạn, thổ phỉ, phản quân nổi lên khắp nơi, trong một chuyến đi shooping, công chúa bị huyễn hoặc bởi một tiệm bán bikini, bị chủ tiệm dùng một bộ bikini hở hang nhãi lừa rồi bắt cóc luôn.

Jpg kích tấc: 115,3 KB Đọc: 0. Hiện có hơn 20 game thủ vào chế truyện phiên bản mới của Thành Cát, những câu chuyện bựa này đã lôi cuốn hàng trăm game thủ vào like và tạo một làn sóng lan truyền trên các diễn đàn mạng. Ai tìm được bikini mang về sẽ được phong làm “Thánh Bikini”. Câu chuyện mang nguyên tố hí hước và khả năng “bựa” lên đến hàng “Thánh” đã khiến cộng đồng Thành Cát khoái chí và bị cuốn vào cuộc chơi “nhìn Big update đoán nội dung”

Thành Cát Tư Hãn:

Ngay lặp tức, hàng trăm game thủ đã trổ tài “chế” và đoán già đoán non cho nội dung sắp tới. Game4V. Xui sao có một thằng vì si công chúa đến phát cuồng nên đeo nàng như đỉa đói rồi còn ăn cắp xống áo của nàng về để thỏa sự say đắm, hehe.

Com -  Cộng đồng gMO Thành Cát Tư Hãn đang lên cơn “cuồng”, chế đủ nội dung “khó đỡ” về phiên bản mới dù chưa hề biết “mặt mũi” Big Update tháng 8 của trò chơi có gì. Com/dl?p=204 hoặc nhắn  TCTH  gởi  8040. Cộng đồng mạng đoán già đoán non đủ kiểu về nội dung Big Update  Game thủ có nickname Vũ Duy Cường “chế”: “  Hãn Vương có một cô con gái xinh đẹp tuyệt, bèn tổ chức kén chồng cho nàng.

Mới đây, trên Fanpage của Thành Cát Tư Hãn hé lộ thông báo, trong tháng 8, trò chơi sẽ cập nhật phiên bản mới và “mở đường” gây tò mò cho game thủ bằng một câu hỏi “Big Update sắp ra mắt, ai đoán đúng được code xịn”. Ai anh hùng thế ra tay cứu công chúa đi, nhớ mang về luôn bộ bikini công chúa mê để được nàng mặc cho chiêm ngưỡng nha  ”

Thành Cát Tư Hãn:

Phần lớn câu chuyện đang nghiêng về nội dung “Giải cứu công chúa và Bikini bị mất”. Game4V's News  Các file đính kèm: a" thanhcattuhan-Ansucmanh. Thông báo cụ thể, chúng tôi sẽ sớm cập nhật đến độc giả trong các bản tin sắp tới. Tải và trải nghiệm Thành Cát Tư Hãn mobile tại http://thanhcat.

Những ý tưởng của game thủ đa phần đều vô cùng “bựa” và “khó đỡ” khiến chủ đề càng lúc càng sôi nổi và gây những trận cười dao động. Anh hùng cõi tục tề tựu về quá đông, trong đó có nhiều anh đẹp trai vô đối nhưng công chúa lại phải lòng một chàng “thánh” gì gì đó. Sắp tới, bản Big Update của trò chơi này cũng sẽ “quy tụ” nhiều tính năng chuẩn hứa hẹn làm đẹp lòng game thủ.