Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Sinh con mới biết mang tất cả bầu

Cô gái 17 tuổi và tổ ấm mới hạnh phúc

Chỉ vài giờ sau khi nhập viện, Jodie Smith, 17 tuổi đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Jodie cảm thấy không được khỏe từ đêm thứ hai tuần trước nhưng phải đến khi được mẹ - bà Lesley, 47 tuổi đưa đến bệnh viện, cô mới được các thầy thuốc thông tin đang mang bầu.

Chỉ vài giờ sau đó, ngày 23/7 vũ công trẻ đã sinh hạ cậu con trai Jack Arthur nặng khoảng 3,6kg. Samà mẹ cô đã hấp tấp đi mua các đồ chuẩn bị cho em bé.

Jodie không hề có nhiều thay đổi trước và sau khi sinh con

Cậu bé đáng yêu nặng khoảng 3,6kg

Jodie vốn là một vũ công đến từ Carleton Glen, West Yorkshire không hề hay biết mình mang bầu vì trọng lượng của tì thiếp như không thay đổi”.

Mẹ cô – bà Smith cho hay: “Chúng tôi vẫn chưa hết sốc. Jodie thì không ngừng mỉm cười. Con bé vẫn đang học đại học, đi làm tại lớp dạy nhảy, đến các phòng tập hoàn toàn thường ngày. Nó không bị mệt và cơ thể vẫn gầy như thường ngày”.

Bà cũng nói thêm con gái mình bắt đầu cảm thấy không khỏe khi thấy đau ở bụng đêm thứ Hai tuần trước. Lúc đó, bà và chồng mình là Michael, 43 tuổi đang ở bên ngoài.

Cô cùng mẹ, bạn trai và cậu con trai mới sinh

Con bé đã đi chơi với bạn trai nhưng sau đó trở về nhà vì thấy người không khỏe. Tôi nói người thân nên đưa cho nó hai viên thuốc cảm nhưng sau đó nhận được điện thoại từ anh trai con bé nói rằng Jodie vẫn còn đau lắm. Khoảng 1 giờ sáng con bé tỉnh giấc và chúng tôi đã đưa nó đến phòng khám. Nó đau dữ dội hơn và tôi biết chúng tôi nên đưa nó đến bệnh viện”.

Các thầy thuốc tại bệnh viện Pontefract thông tin Jodie có bầu và đang trong thời kì chuyển dạ. Họ đưa cô đến Pinderfields, Wakefield và cô đã sinh ngay sau đó không lâu.

Bà ngoại Smith nói thêm: “Tôi đã đi siêu thị lúc 6h30 sáng và mua các vật dụng cần thiết cho đứa bé bởi chúng tôi chưa hề chuẩn bị gì. Các nữ cô mụ thì nghĩ Jack đã sinh muộn đến vài tuần nhưng mọi chuyện đều tốt đẹp. Cậu bé qua mọi kiểm tra và đều khỏe mạnh. Thậm chí họ không thể tin vào chuyện đó”.

Tổ ấm hạnh phúc mới của cô gái 17 tuổi

Jodie – người đạt điểm A trong mùa hè vừa rồi đã lên kế hoạch đi học đại học để nghiên cứu về bộ môn nhảy múa. Bạn trai cô Danny Yeoman, 19 tuổi cho hay: “Đó là một cú sốc và chúng tôi đang làm quen với nó”.

Sự xuất hiện bất ngờ của Jack cũng khiến cả gia đình 5 đời này hạnh phúc hơn. Bà Smith nói rằng họ mừng chào đón thành viên mới.“Tất tật chúng tôi đều cảm thấy hài lòng dù có một tí choáng ngợp ở thời khắc này”.