Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Sao bận rộn khi có thêm nghề "tay đáng tin cậy trái".

Dù có thể thu nhập không khá giả so với danh hiệu và nhan sắc của cô, nhưng Nguyễn Thị Loan cho biết, cô coi đây là một công việc thích thú để có thu nhập

Sao bận rộn khi có thêm nghề

Mở lò đào tạo và làm bầu sô   Trong khi các nghệ sĩ phía Bắc có vẻ cầm chừng chọn gà, mở công ty đào tạo thanh nhạc thì các nghệ sĩ phía Nam lại hết sức nhanh nhạy và thức thời.

Ngô Thanh Vân dù giao hội nhiều hơn cho diễn xuất là ca hát, nhưng vẫn nặng lòng với nghiệp cầm ca bằng cách làm bầu sô cho nhóm 365.

Hồ Quỳnh Hương cũng đứng sau hỗ trợ cho nhóm Artista band với mong muốn sẽ mang tới một nhóm nhạc nam có chất lượng theo dòng nhạc semi pop. Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng có quán Bún nấm 2T với một món riêng đặc trưng do chính chị chế biến.

Trần Lập cũng ra mắt cuốn tự truyện Johnny Trí Nguyễn mở lò võ; Xuân Bắc, Thái Thùy Linh mở lớp đào tạo MC, thanh nhạc cholứa tuổi thiếu nhi; nhiều sao Việt chạm ngõ lĩnh vực spa làm đẹp cho chị em; Lê Kiều Như đầu tư cho viết sách… Mới đây, ca sĩ Trần Lập cũng ra mắt cuốn tự truyện, đánh dấu sự nghiệp viết lách của mình… Mạnh Trần.

Hoa hậu Mai Phương Thúy mở cửa hàng bán cơm Và đủ nghề tay trái   Dù kín tiếng với nghề tay trái, chỉ public sự nghiệp ca nhạc và các hoạt động từ thiện, nhưng “Họa mi tóc nâu” cũng được giới nghệ sĩ biết tới là một trong những sao Việt trước nhất có thương hiệu nước hoa và sữa tắm riêng

Sao bận rộn khi có thêm nghề

Một tăm tiếng trong làng showbiz, giờ ít ra, phải thật sự nổi ở một lĩnh vực, hoặc phải vô cùng đa tài để được săn đón. Đan Trường quyết định kinh dinh nhà hàng thức ăn, nước uống tại Mỹ sau khi thành hôn. Mỹ Tâm còn mát tay với lĩnh vực mở quán café, trà đạo và mở cửa hàng thời trang với những thiết kế riêng. Đàm mát tay làm bầu sô cho Dương Triệu Vũ Thanh Thảo có vẻ rần rộ trong giới showbiz khi mở lò đào tạo và làm bầu sô cho nhiều cái tên trẻ và cũng bội thu scandal với chính học viên của mình là Ngô Kiến Huy.

Dồn dập kinh dinh ăn uống   Việc mang bún đậu mắm tôm phía Bắc vào Nam của người mẫu Trang Trần canh chừng có vẻ thức thời. Tuy nhiên, trong dàn nghệ sĩ như Thiên Vương (nhóm MTV), Hà Thúy Anh… thì cho tới giờ, Dương Triệu Vũ vẫn là học trò xuất sắc nhất, được khá nhiều tên tuổi khi bước ra từ Tiếng hát Việt

Sao bận rộn khi có thêm nghề

(VnMedia)  –  Mở cửa hàng kinh dinh ăn uống đang là xu thế mới, bên cạnh việc kinh doanh vốn lâu đời trước đó của giới sao Việt như thời trang, trang sức, mở công ty đào tạo hào kiệt trẻ.

Ngoài Thanh Thảo có vẻ rần rộ và trùm sò thì Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, anh Hai Lam Trường, Đan Trường… cũng nhanh nhạy không kém trong lĩnh vực này. “Đàm bang chủ” cũng có cho riêng mình hệ thống cháo dinh dưỡng cho trẻ mỏ và có nhà hàng hủ tíu mì với 3 cửa hàng khá đắt khách tại Sài Gòn. “Đàm bang chủ” (biệt danh trong giới nghệ sĩ gọi Đàm Vĩnh Hưng) mở Công ty Tiếng Hát Việt để đào tạo gà cưng.

Chuyện anh A, chị B là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh… thậm chí đánh lẻ sang các sân truyền hình thực tiễn ở vai trò giám khảo, huấn luyện viên hay thí sinh không còn mới. Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cũng gây bất thần đôi phần khi mở quán ốc Bông Hậu ngay giữa lòng thủ đô

Sao bận rộn khi có thêm nghề

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cũng gây bất thần đôi phần khi mở quán ốc Bông Hậu Người mẫu Dương Yến Ngọc dù bầu bí nhưng vẫn bận rộn cho Nàng’s quán với thực đơn khá phong phú được update thẳng tính.

Anh Hai Lam Trường cũng có cho riêng mình cửa hàng fastfood mang tên A2 Fish & Chip và một Nhà hàng Tiệc cưới. Mr. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng quyết chọn cho mình một lĩnh vực kinh dinh là thiên lí cơm Việt sau nhiều năm được coi là Người đẹp dự tiệc và đã bớt sốt với vị trí là người mẫu lăng xê.

Khi làng giải trí Việt mở cửa rần rộ cho các nghệ sĩ để họ có thể chen chân vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật, cũng là lúc, khó định hình đâu là nghề tay trái của các sao Việt. Theo san sớt của người đẹp này thì quán Bún đậu cô Khàn khá đắt khách và hà bao của cô cũng rủng rỉnh đôi phần nhờ công việc thu nhập ổn định này.

Nhưng với họ thế chưa là đủ, chuyện kinh dinh ăn uống, viết sách cũng đang là xu thế mới với nhiều sao Việt.