Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Quỷ hầu - sinh vật kì bí gây náo chia sẻ ngay loạn rừng núi.

Vào năm 1979, một loạt các nhân chứng đã nhìn thấy một con khỉ đồ sộ đứng thẳng đi trong khu vực đường đai Booger, vùng nông thôn Georgia

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Sau khi hành sự, quỷ hầu nhảy nhanh vào rừng trước sự sợ hãi của mọi người. Họ tin rằng, đây là một loài sinh vật mới hoàn toàn và việc phát hiện ra nó chỉ là vấn đề thời kì. Đây là một vùng hoang vu, hiểm trở và còn nhiều điều bí ẩn với con người.

Đa số các thưa miêu tả có một con quái vật tiến công vật nuôi ở các nông trại gần rừng. Bạn có thể xem thêm: 9 quái vật đáng sợ trong truyền thuyết châu Á Quái thú Nhật Bản "xấu như ma cấu, tính nết trẻ thơ"

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Theo các nhân chứng kể lại, khi thám hiểm trong rừng, họ đã thấy một con vật di chuyển ngang qua mặt với tốc độ sấm sét. Lý giải của khoa học Nhiều nhà khoa học tin rằng, con vật mà nhiều người nhìn thấy chính là sói Bắc Mỹ.

Từ đây, Quỷ hầu được ghi nhận có mặt ơ khắp mọi nơi ở Bắc Mỹ, thậm chí ở những vùng rất lạnh như Alaska. Sói Bắc Mỹ còn biết đứng trên hai chân để giả làm con người, rồi nhảy từng bước như kangaroo. Thậm chí hàng năm rất nhiều cá nhân chủ nghĩa, tổ chức tham dự sục sạo vùng rừng núi Appalachian với mong tìm thấy vết tích sinh vật kì bí này

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Chó sói Bắc Mỹ là nghi phạm hàng đầu cho vụ quỷ hầu. Nó nhanh chóng nhảy lên cây trước sự ngỡ ngàng của nhiều người, độ cao của cú nhảy này lên tới 4m. Năm 1959, lái xe Boyd ở Saltville, trong lúc lái xe chở con gái cùng vợ qua ngọn núi để vào thị trấn đã bị sinh vật kì lạ trên tiến công. Trong lịch sử, không ít lần cư dân ở đây bắt được những con sói Bắc Mỹ to lớn tấn công hàng loạt vào đàn gia súc như cừu và dê.

Ông hoảng hốt gọi cho cảnh sát, nhưng khi mọi người có mặt thì sinh vật hình khỉ đã biến mất

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Sau khi con vật biến mất trong đêm tối, một âm thanh như tiếng hú của sói rừng vang lên rất rùng rợn. Một nhân chứng nữ trình diễn. Điều này có thể giái thích vì sao quỷ hầu lại được chứng kiến ở rất nhiều nơi đến như vậy. Con gái của Boyd kể lại trong hoảng sợ: “Nó có lớp lông màu trắng bạc, khuôn mặt giống khỉ, nhưng nó đứng trên hai chân như con người, miệng phát ra những âm thanh rùng rợn”.

Báo chí đã góp phần phóng đại những truyền thuyết thị thành này làm nhiều người dân bị ám ảnh

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Các con chó sói có mặt ở khắp mọi nơi, kể cả trong các công viên hay khu công nghiệp hoặc xen kẽ giữa vùng dân cư, khu thương mại. Nhiều nhân chứng phát hiện con vật này đã xé xác chú chó nhà khổ thân. * Bài viết có sử dụng tư liệu tham khảo từ các nguồn: American Monsters, Discovery News, Unknown Explorers, Wikipedia.

Ở bên cạnh những xác thú rừng này, 2 nhà khoa học cũng phát hiện thấy một số nhúm lông màu trắng cùng những dấu chân cách xa nhau… Trong năm 1973, nhà tự nhiên học Loren Coleman đã ban bố bản điều tra Rất nhiều người nông dân ở Albany, Kentucky đã bị mất gia súc, ruộng vườn bị phá nát bởi một con vật giống khỉ đầu chó. Trên nóc xe còn để lại rất nhiều vết thủng chứng minh cho sức khỏe phi thường của ác thú

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

" Báo chí tức thời đẩy câu chuyện lên trang nhất và đặt cho con quái vật một cái tên: Devil Monkey (hay Quỷ hầu). Đây được coi là một trong những sinh vật huyền bí lừng danh của châu Mỹ, nhưng khác với Big Foot (Người Tuyết Yeti), sự xuất hiện cùng nỗi ám ảnh của sinh vật này trải dài trên một vùng đất hết sức rộng lớn… Quỷ hầu vùng Bắc Mỹ Các ít trước hết xuất hiện vào năm 1934 ghi nhận về một loài động vật hiểm nguy liên tục được nhìn thấy ở Pittsburgh, bang Tennessee.

Theo nhà nghiên cứu Mark Hall, quỷ hầu chỉ là một biến thể những câu chuyện về ma cà rồng.

Thay vì chạy chúng lại nhảy từng bước dài bằng 2 chân sau, 2 chân trước co lên tạo thành dáng đứng thẳng.

Một điều quan trọng hơn, tại vùng Chicago, cho sói Bắc Mỹ có số lượng tới hàng trăm, thậm chí hơn một nghìn con chó sói sống tại các vùng đất trống quanh đây

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Trong đêm tối, ở nơi hoang vắng, họ đã nhìn nhầm những con sói thành loài quỷ hầu ghê gớm. Mọi người mô tả lại nó có mắt sáng, bộ lông trắng, đứng thẳng như người nhưng có khuôn mặt giống chó, cùng đuôi rất dài.

Loài này rất phổ quát, số lượng đông, dáng lớn và rất nhanh nhẹn, có mõm hẹp, tai nhọn như khỉ đầu chó. Sói Bắc Mỹ có lối sống cộng đồng phức tạp, khi già, hoặc mắc bệnh lây nhiễm sẽ tự động tách đàn và tấn công con người.

Tiếng tru này có tác dụng lôi cuốn bạn tình và làm hết vía đối thủ

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Vài ngày sau khi sự kiện này, hai y tá ở khu vực Saltville khi tài xế về nhà cũng bắt gặp “con khỉ khổng lồ” băng qua đường. Ghi nhận gần đây nhất là vào ngày 12/1/2006 nhưng khác với những lần trước, quỷ hầu hiện diện ngay tại thành phố công nghiệp Chicago. Quỷ hầu có vẻ ngoài khôn cùng đáng sợ.

Từ trên cây, một con khỉ đầu chó khổng lồ bất ngờ nhảy vào xe của Boyd, đập triền miên vào nóc xe khiến Boyd luống cuống, đâm vào vỉa hè.

Loài thú ăn thịt này rất tháo vát, lắm âm mưu, là kẻ đi săn dũng mãnh, thông minh, có khả năng thích nghi rất tốt

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Quá hào hứng trước những thông báo về sinh vật lạ, hai nhà khoa học Rene Dahinden và John Green quyết định thám hiểm khu rừng rậm xung quanh Saltville.

Trong đêm tối, 2 cô gái quan sát con vật và phát hiện chúng di chuyển rất lạ lùng. Sinh vật tàn tệ ấy mang khuôn mặt khỉ đầu chó, thân thể khổng lồ, chân có móng vuốt dài, tai nhỏ, mắt dữ, di chuyển nhanh và nhảy cao. Hình vẽ quỷ hầu từ diễn tả của các nhân chứng. #: " Đây là con vật xấu nhất mà tôi từng thấy, nó có đuôi, mặt khỉ lai chó nhưng đứng thẳng như người, nó không đi mà nhảy bước với tốc độ rất nhanh

Quỷ hầu - sinh vật huyền bí gây náo loạn rừng núi

Nhiều trang web được lập ra để mọi người cùng chia sẻ, tìm hiểu thông báo về quỷ hầu. Nhiều người bỏ thời kì trùy lùng tung tích của quỷ hầu và phát hiện ra một điều hích, mọi nơi sinh vật này xuất hiện đều quay quanh dãy núi Appalachian. Sói Bắc Mỹ còn được biết đến là là một trong những loài có tiếng hú ấn tượng nhất của lục địa Bắc Mỹ.

Loài này không sủa như chó nhà mà chỉ cất tiếng tru ăng ẳng vang đi rất xa, nghe ghê tai và đáng sợ. Coleman sau đó hợp tác với Animal Planet để làm một phóng sự về sinh vật bí hiểm trên. Do đó dù đối diện với sự phát triển của loài người, nhưng sói Bắc Mỹ vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến hiện tại. Thế nhưng sự giảng giải trên cũng không ngăn được nhiều người đam mê thám hiểm. Biểu lộ kích thước của Quỷ hầu theo biểu hiện của nhân chứng.

Theo biểu hiện, sinh vật này có lông màu trắng bạc và xám, cùng lớp lông bờm dày, khuôn mặt giống khỉ đầu chó nhưng kích thước thân lớn hơn nhiều, dài gần 2m. Chúng có thể đứng bằng hai chân và bật nhảy rất xa chẳng thua gì một con Kangaroo.

Trong chuyến thực địa, cả 2 đã thu thập nhiều chứng cứ về sự tồn tại của con quái vật: xác thú rừng bị tha lên cây cao gần chục mét trong đó có nhiều con vật lớn như nai, heo rừng.