Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

One mới nhất Direction sắp thành boyband tỷ đô

Trang Business Insider mới đây cho biết: “One Direction vừa có doanh thu tăng đáng kể, dựa theo thống kê của chúng tôi, họ sẽ trở nên ban nhạc hot nhất hành tinh và có thể sẽ là boyband trước tiên đạt 1 tỷ USD trong năm tới”.

One Direction gồm Niall Horan, Harry Styles, Zayn Malik, Louis Tomlinson và Liam Payne tới từ cuộc thiX Factorhiện đang có 30 triệu album được bán ra, tương ứng với số tiền 300 triệu USD thu về. Thêm vào đó, sắp tới bộ phim tài liệu âm nhạc của nhóm là This Is Us sẽ ra mắt vào ngày 30/8 tới cũng được dự báo sẽ đạt doanh thu 150 triệu USD.

One Direction đang là boyband hot nhất hiện.

Trong khi đó vào năm tới, One Direction sẽ thực hiện một tour diễn nữa có tênWhere We Are, trong năm 2013, nhóm nhạc nam này có quờ quạng 120 show diễn và có thể thêm 60 show vào 2014, số tiền thu từ bán vé được ước tính là 457, 5 triệu USD. Trước đó tháng 6 vừa qua, One Direction cho ra mắt DVDUp All Night: The Live Tourvà đang ở mức doanh thu 15 triệu USD. Các mặt hàng khác liên hệ đến 5 chàng trai như áo phông, thương hiệu trang sức, balô, túi ngủ, poster... Cũng mang về số tiền lớn lên đến 67, 5 triệu USD.

Sắp tới, 5 chàng trai sẽ cho ra mắt bộ phim tài liệu âm nhạc 3D hẹn gây sốt.

Bây chừ trên bảng xếp hạng Billboard, ca khúc mớiBest Song Evercủa One Direction đang cạnh tranh kịch liệt vớiBlurred Linescủa Robin Thicke,We Can’t Stopcủa Miley,Radioactivedo Imagine Dragons thể hiện,…


Tuấn tú

Theo Tri Thức