Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đổ xô đi thi Vietnam’s hay hay Next Top Model.

Ảnh: Multimedia Thí sinh ở vòng thi hình thể với trang phục áo tắm ngày 13-8

Đổ xô đi thi Vietnam’s Next Top Model

Năm nay có đến khoảng 80 % thí sinh nữ cao trên 1m70, có bạn cao đến 1m85. Ảnh: Multimedia Ban giám khảo: Adam Williams, Nam Trung, Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường sáng 13-8. Phía thí sinh nam có bạn cao kỷ lục đến 1m94. Các thí sinh xuất sắc nhất có thời cơ sang Paris học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp

Đổ xô đi thi Vietnam’s Next Top Model

Trong ngày 13-8, 100 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển thứ nhất bước vào vòng thi hình thể với y phục áo tắm, make up đơn giản.

CẨM THÚY. Các thí sinh cũng khoe vẻ đẹp hình thể, chiều cao… nhằm lọt vào mắt xanh của nhóm giám khảo gồm “bộ tứ quyền lực”: siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia điểm trang Nam Trung và bộ mặt đặc biệt đến từ Úc: chuyên gia đào tạo catwalk nức tiếng Adam Williams.

Nhiều thí sinh đến dự với những y phục thời trang, nhiều màu sắc để gây ấn tượng

Đổ xô đi thi Vietnam’s Next Top Model

Thí sinh năm nay được đánh giá là có chất lượng hơn hẳn những năm trước. Tổng phần thưởng cho người thắng cuộc Vietnam's Next Top Model 2013 năm nay trị giá đến 2 tỉ đồng.

Ảnh: Multimedia Số lượng thí sinh “nam thanh nữ tú” đông ngoài dự định với hàng ngàn người tham gia từ ngày 12-8 tạo một kỷ lục mới của Vietnam’s Next Top Model 2013 so với những năm trước.