Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Nữ ca sỹ Laura Brunner ra mắt khán hàng ngày giả Thủ đô


Nữ ca sỹ Laura Brunner.


Để làm mới không gian âm nhạc với những giây khắc thư giãn nhẵn, từ 1-8-2013, sân khấu nhạc của Le Club sẽ ngập tràn những nhạc điệu jazz hấp dẫn qua giọng ca của nữ ca sỹ người Mỹ Laura Brunner.

Với chất giọng mượt mà, êm ái, ca sỹ, nhạc sỹ Laura Brunner đã chinh phục khán giả khắp 5 châu và hiện đang là giọng ca được ưa chuộng trên thế giới. Giọng ca Laura biểu hiện sự hài hòa của nhiều phong cách jazz, những nhạc điệu trữ tình, những ca khúc pha trộn, hay đơn giản là những điệu jazz sâu lắng. Với nhân tài thanh nhạc phong phú và kỹ năng sử dụng thính giác kỳ diệu trong cách phân nhịp và sự hòa âm, Laura đã đặt một dấu ấn cho riêng mình trong mỗi ca khúc mà cô diễn tả, điều đã giúp cô khẳng định tiếng tăm của môt ca sỹ, nhạc sỹ đích thực. Laura còn nức tiếng bởi nhân tài hiếm có của mình trong sự diễn đạt những khúc ngẫu hứng, hay còn được gọi là những bản nhạc jazz không lời.

Với tuấn kiệt trời phú, sử dụng các loại nhạc cụ đa dạng, Laura lấy nguồn cảm hứng sáng tác những khúc ngẫu hứng với nhịp độ tinh tế và kỹ năng thanh âm khéo léo mà ít ca sĩ nào cùng thời cô sánh được. Lối diễn linh hoạt cùng với nghệ thuật trình diễn đa phong cách khiến khán giả luôn mong đợi và chào đón cô nồng hậu.

Laura vinh dự sánh vai trên sàn diễn cùng hàng loạt những nghệ sỹ tên tuổi như Kurt Elling, Ellis Marsalis, Sheila E., Esperanza Spalding, Bryan Baker và Dàn nhạc Giao hưởng Comubus. Chương trình trình diễn gần đây nhất có thể kể đến: Liên hoan nhạc Jazz tại Montrex, Beantown, Boston hay Hiệp hội quốc tế về công ước Giáo dục Jazz và Chương trình biểu diễn nghệ thuât Jazz tại Trung tâm Quốc gia John F.Kennedy. Laura cũng từng đoạt giải Á quân trong cuộc thi uy tín “Giọng ca Jazz” tại Harlem năm 2012. Ngoài các chương trình biểu diễn trực tiếp, Laura còn được xứng danh trên Chương trình phát thanh nhà nước WGBH 89.7 ở Boston và Chương trình phát thanh “The Jazz Hole”. Ngôi sao sáng giá này cũng từng trình diễn tại các địa điểm sang trọng hàng đầu ở thành phố New York và các bang khu vực Bắc Mỹ, thời kì này cô cũng hoàn thiện ghi âm album nhạc mới của mình.

Từ mùng 1 tháng 8 đến 10 tháng 12-2013, Laura Brunner sẽ chinh phục khán giả Hà Nội với nhiều nhạc điệu phong phú cô dành tặng riêng cho Le Club của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, bắt đầu lúc 8h45’ tối hàng ngày từ thứ 3 đến Chủ nhật.