Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Những pha cập nhật ngả bàn đèn đẹp nhất của Ronaldo

Những pha ngả bàn đèn đẹp nhất của Ronaldo CR7 từng làm tung mành lưới đối phương bằng những pha tung người móc bóng kỹ thuật. Bàn thắng vào lưới ĐT Azerbaijan cho thấy khả năng dứt điểm rất tốt của ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo.

Làm tung lưới Malaga

Ronaldo tả khả năng chạy chỗ và chọn vị trí rất tốt. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của đồng đội, CR7 sút tung lưới đối phương bằng một pha ngả bàn đèn trong phong độ không bị kèm.

Lập công trong trận gặp ĐT Azerbaijan

Tiền đạo hiện thuộc biên chế của Real khống chế kỹ thuật và móc bóng chạm phía dưới xà ngang đem bàn thắng về cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận gặp Azerbaijan.

Khiến thủ môn Petr Cech hoảng sợ

Dù cầu thủ của ĐT Séc áp sát rất nhanh, nhưng Ronaldo vẫn kịp tung người thực hiện pha ngả bàn đèn. Đáng tiếc cho CR7 khi bóng đi chệch khung thành. Tuy nhiên, pha bóng trên cho thấy khả năng xử lý tình huống rất nhanh của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Phô diễn kỹ thuật trong trận gặp Getafe

Ronaldo suýt chút nữa có bàn thắng từ pha dứt điểm theo kiểu xe đạp chổng ngược. Động tác thực hiện của CR7 là rất hoàn hảo, nhưng bóng lại tìm đến cột dọc cầu môn của CLB Getafe. Sau đó, đồng đội Coentrao lao vào dứt điểm bồi nhưng cũng chẳng thể đưa được bóng vào lưới đối phương.

Dứt điểm ngẫu hứng khi đối đầu với LA Galaxy

Dù cú móc bóng của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha ở trận gặp LA Galaxy không thành công, nhưng pha xử lý của CR7 đã nhận được sự tán thưởng của đối phương và khán giả trên sân.

ĐỨC MẠNH

Theo Tri Thức