Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Nhà vui vui thiết kế trẻ Nini Nguyễn: Ấn tượng mới của làng thời trang thế giới.

Hàng loạt bộ mặt nổi tiếng trong giới showbiz đều tìm đến nhờ cô giúp đỡ và tham mưu trước khi dự những sự kiện quan yếu

Nhà thiết kế trẻ Nini Nguyễn: Ấn tượng mới của làng thời trang thế giới

Luôn biết cách làm bằng lòng khách hàng khó tính khó nết nhất khi sáng tạo, tự do lên ý tưởng cùng cách kết hợp các chất liệu thời trang độc đáo, với nguyên tắc số 1 trong thời trang của Nini Nguyễn là giúp cho khách hàng cảm thấy họ xinh đẹp và chan chứa sự tự tín.

Tháng 7. Một chiếc đầm dài nhã mang phong cách cổ điển kết hợp với phần ren cách điệu giúp cho Rihanna khoe tối đa đường cong thân thể nhưng không kém phần tinh tế, sang.

Dần dần cái tên Nini Nguyễn được biết đến rộng rãi trong làng thời trang thế giới. 2013, Nina Nguyễn chính thức khai trương cửa hiệu thời trang mang chính tên cô tại tỉnh thành New York: “Cuối cùng giấc mơ lâu nay của tôi đã trở thành sự thật. Cô gái 26 tuổi này khẳng định con đường mình chọn không hề dễ dàng, “những thứ tôi được trải nghiệm trong nhiều năm qua là vô giá bởi nó giúp bản thân hiểu rõ điều mình muốn và tôi nghĩ, mình đang đi đúng hướng…”.

Nina Nguyễn luôn gây ấn tượng với phong cách ăn mặc cá tính mỗi khi xuất hiện. Mặc dù đã kiến lập được vị trí riêng trong lĩnh vực stylist chuyên nghiệp thế giới, Nini Nguyễn vẫn đeo đuổi phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh tao và nữ tính.

Câu trả lời này cũng được mô tả ở chính khách hàng đặc biệt của Nini Nguyễn, đó là Rihanna. Sau đó, tôi mới bắt đầu thêm vào đó một tẹo “gia vị riêng” nhằm tôn lên cá tính của khách hàng”. Tháng 3. Cũng tại đây, cô tranh thủ học hỏi được nhiều điều từ cách tham vấn đến tìm hiểu nhu cầu, sở thích của từng khách hàng.

“Việc đầu tiên tôi làm khi gặp gỡ là sẽ tìm hiểu thứ họ cần và đưa ra một số gợi ý. Tích lũy được kinh nghiệm, Nini Nguyễn bắt đầu chuyển sang làm nhân viên bán hàng chính cho một số hãng thời trang cao cấp như Ralph Lauren, Chanel, C&K… Sẵn có năng khiếu cùng sự nhạy bén, linh hoạt trong việc nắm bắt gu người mua, Nini Nguyễn chóng vánh được cất nhắc lên làm stylist chính, đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Cô không phải là một “tín đồ hàng hiệu” và thường tuyển lựa những sản phẩm bình dân, nhiều ngẫu hứng cho bản thân hơn là những bộ y phục đắt tiền, xa xỉ.

Ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa các nước khác nhau, rất dễ hiểu khi Nini Nguyễn có một phong cách thời trang khá đa dạng.

Ít ai biết được rằng trước khi đi đến quyết định gắn bó lâu dài với nghiệp thời trang, Nini Nguyễn đã phải sang rất nhiều nghề, khởi đầu từ nghề lao công rồi mới đến viên chức bán hàng tại các cửa hiệu quần áo, phụ kiện. Sinh ra tại Việt Nam, sau đó theo gia đình chuyển đến Thái Lan và năm 14 tuổi Nini Nguyễn sang Mỹ định cư.

Tại đây, tôi sẽ trưng bày những mẫu thiết kế ưng ý và mang đậm dấu ấn của Nina Nguyễn”. Các mẫu y phục độc đáo, cầu kỳ không trùng lặp do Nini Nguyễn thực hành được không ít nghệ sĩ Hollywood yêu thích, trong đó phải kể đến nữ ca sĩ lừng danh Rihanna là “khách hàng ruột” của Nini Nguyễn.

Mỗi trang phục mà cô thiết kế đa số đều là sự pha trộn của nét đẹp kì bí Châu Á, vẻ sành điệu rất thời thượng của nước Mỹ. Đặc biệt Nina Nguyễn luôn biểu lộ tình yêu vô bờ đối với tà áo dài truyền thống Việt Nam khi ở bất kỳ đâu, có bất cứ dịp nào cô đều mặc và giới thiệu đến với người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Không giỏi tiếng Anh, Nini Nguyễn chấp nhận xin làm thuê việc lao công thu dọn tại Neiman Marcus, một trong những cửa hàng bán buôn thời trang cao cấp lớn để trang trải tiền học phí và phụ giúp gia đình. 2013, cô vinh hạnh được độc giả của tập san Vatiny Fair của Mỹ bình chọn là Người nữ giới mặc đẹp nhất trong cuộc thi “Intrenational Best Dressed Challenge”.

Nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc “nổi loạn” đã chọn lựa y phục do Nini Nguyễn thiết kế khi đi dự sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa mang tên “Nude” vào cuối năm 2012.