Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Nhà hàng "tổ chim" độc đáo ở Thái thêm mới Lan

Nằm trên đảo Kood của Thái, Soneva Kiri là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, được dựng lên giữa khu rừng nhiệt đới, nằm sát cạnh bờ biển phía Đông Nam vịnh Thái Lan.


"Tổ chim" ở đây được làm từ vỏ cây và gỗ, nằm ở độ cao 5m so với mặt đất, mang lại cho bạn sự riêng tây cũng như thời cơ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên từ trên cao. Bạn cũng có thể vừa ăn uống, nói chuyện vừa vãn cảnh từ nhà hàng độc đáo này.

Một điểm đặc biệt khác của nhà hàng này là khi bạn gọi món, người phục vụ sẽ đưa đồ ăn cho bạn phê chuẩn một chiếc ròng rọc kéo lên, sau đó họ sẽ xuống dưới để giữ sự riêng tây cho bạn.





Đây là hình thức kinh dinh dịch vụ mới không chỉ ở Thái Lan mà còn trên cả thế giới. Bạn có thể có được một bữa tối thân tình hay bữa trưa thoải mái khi đến nhà hàng này.


Giá nhà nghỉ "tổ chim" cho hai người là 950 USD/ một ngày, bao gồm phí chuyển vận bạn lên cao, ba bữa ăn hàng ngày với rượu, nước đái khát, bar mini, wifi, dịch vụ giặt là, các hoạt động nghỉ dưỡng do bạn lựa chọn, và nhịp ăn trưa trong "tổ chim" trên cao.