Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Người mẫu chuyển giới làm đại sứ Duy Ngã Độc Tôn đã làm mới.

Trong buổi casting tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Mode năm nay, Lan Phương là tâm điểm vấn sự để ý của mọi người bởi nết đẹp thùy mị, hồn hậu và đặc biệt cô có nét đẹp giống ca sỹ Thủy Tiên

Người mẫu chuyển giới làm đại sứ Duy Ngã Độc Tôn

Sau khi status được đăng lên đã cuộn đông đảo cư dân mạng vào bình luận và nhấn like. Duy Ngã Độc Tôn có nhiều tính năng độc đáo và mới lạ mà các game trên thị trường bây giờ chưa có như: Cướp chiêu thứ, sáng tạo ra môn phái mới, mở 5 Pet cùng một lúc, pet và thú cưỡi tiến công người chơi …cùng nhiều tính năng hot của các game “ăn khách” hiện thời như: Đấu trường liên server, Tống Kim trận mạc, Bang chiến, Công thành, đấu xếp hạng… Lan Phương xinh tươi tại buổi gặp mặt với nhà phát hành.

Để chứng minh người thật việc thật, Admin còn đăng cả hình ảnh đại diện NPH trò chơi này đang thương thuyết với cô. Lan Phương năm nay 24 tuổi, cao 1m71, với số đo 3 vòng bốc lửa là: 84- 60 - 90. Duynga. Thú nhận hơn, Lan Phương cũng đã san sẻ status này lên tường nhà của mình

Người mẫu chuyển giới làm đại sứ Duy Ngã Độc Tôn

Duy Ngã Độc Tôn thuộc thể loại webgame MMORPG do cty Relax Đài Loan phát triển, bối cảnh game tổng hợp đầy đủ các tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Long Bát Bộ…với 12 nhân vật chính là những cao thủ chính tà vang danh thế gian Kiều Phong, Dương Quá, Quách Tĩnh, Lệnh Hồ Sung, Đông Phương Bất Bại… Teaser: http://www.

Cô được nhiều người nhận xét là thí sinh đẹp nhất tham dự các cuộc thi từ trước đến nay và thậm chí còn đẹp hơn của Hương Giang Idol. Vn/. Thông báo này chính Admin trò chơi đăng lên trang facebook xác nhận. Lan Phương, người mẫu chuyển giới 100% dự Vietnam’s Next Top Mode 2013 đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông có thể sắp đến sẽ làm đại sứ của game Duy Ngã Độc Tôn.

Lan Phương cũng đã san sớt status này lên tường nhà của mình.