Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

MOBA hàng khủng “Chúa tể của chiếc Nhẫn” chính thức lên PC hay hay.

Ứng với 5 lớp nhân vật là 36 hero khác nhau từ kĩ năng đến chỉ số, mỗi hero đều có những điểm mạnh yếu khác nhau như trong nguyên tác  The Lord of the Rings

MOBA hàng khủng “Chúa tể của chiếc Nhẫn” chính thức lên PC

Trailer "siêu mãn nhãn" của Guardians of Middle-Earth trên Console   Được xem như cuộc chốc trở về cỗi rễ PC của thể loại MOBA,  Guardians of Middle-Earth  đưa game thủ vào vai những người hùng trong truyền thuyết bảo vệ địa cầu thoát khỏi sự đe dọa của loài quỷ đến từ địa ngục.

Liệu sau bao thành công trên console, những chiến binh thần thoại của chúa Nhân có lập nên thành tích khi  DotA2  và   LOL   vẫn đang là những cái tên số một trên PC?     VeronicáZ       (Theo Polygon)   Các file đính kèm: a" guardians-04. Cách chơi của  Guardians of Middle-Earth  cũng có tí chút dị biệt so với các MOBA ngày nay khi các chỉ số của nhân vật được tính bằng 3 nhân tố khác nhau là Commands, Potions và Relic Belt.

Không thua kém các bậc khai sáng MOBA trên PC, Monolith Productions đã tạo ra một MOBA đặc chủng dành riêng cho console PS3 và Xbox 360 –   Guardians of Middle-Earth   vào cuối năm ngoái. Commands là giao hội những kĩ năng mà hero trực tiếp nâng cấp trong quá farm, Potions sẽ tác động đến số máu và mana trong khi Relic Belt lại là những điểm số dùng để tăng cường sức sát thương và tái tạo các điểm phòng thủ hoặc tăng sức sát thương trong giao chiến

MOBA hàng khủng “Chúa tể của chiếc Nhẫn” chính thức lên PC

Chẳng những thế,  Guardians of Middle-Earth  còn cho phép người chơi khả năng tùy biến nhân vật bằng các nâng cấp về ngoại hình cũng như các kĩ năng until phê chuẩn cashshop của Monolith.

Bản port trên PC được giao trọng trách cho Zombie Studios với nhiều năm kinh nghiệm phát triển tựa game FPS free2play  Blacklight: Retribution  nức danh và sắp tới đây là tựa game kinh dị rất được trông chờ -  Daylight. Chẳng những gói gọn trong  The Lord of the Rings  , trong số 36 nhân vật đó có cả những cái tên đã và đang cùng   The Hobbit   làm mưa làm gió các rạp phim thế giới.

Game4V. Đi kèm theo đó là 6 gói DLC bao gồm 5 hero mới cùng với bộ skin nâng cấp của riêng họ với giá 15 USD/ 1DLC

MOBA hàng khủng “Chúa tể của chiếc Nhẫn” chính thức lên PC

Một gói khác có tên Smaug’s Treasure cũng sẽ được bán với giá 10 USD bao gồm hàng tá trang bị, kho báu quý hiếm trong game. Phát hành thông qua hệ thống Steam rưa rứa như  DotA2  với giá bản là 20 USD cho bản  Guardians of Middle-Earth  căn bản, trong khi phiên bản VIP – Mithril Edition bao gồm 36 hero có sẵn và hàng loạt skin đính kèm mà không cần mua qua shop với giá 80 USD.

Được phát triển bởi Monolitch Productions phỏng theo tác phẩm văn chương vĩ đại của JRR Tolkien –  The Lord of the Rings  và nền đồ họa tuyệt đẹp, đủ đem lại những khung hình mãn nhãn và sung sướng cho người chơi khi được nhập vai và thế giới thần loại của Chúa Nhẫn.

Tuy nhiên, việc chọn hero không hề tự do như các MOBA hiện tại khi bạn chỉ có thể chọn được 1/3 trong tổng số hero và chúng sẽ được unlock dần theo thời gian và những thành quả mà người chơi đạt được.

Jpg Kích thước: 238,7 KB Đọc: 0

MOBA hàng khủng “Chúa tể của chiếc Nhẫn” chính thức lên PC

Biết được MOBA không thể quên được quê hương PC của mình, sắp tới đây, “Chúa nhẫn” sẽ cập bên PC như một tựa game MOBA đỉnh cao vào 29/8.

Và Guardians of Middle-Earth trên PC   Bạn sẽ có quyền lựa chọn giữa 5 class nhân vật khác nhau như:   Warrior, Defender, Striker, Tactician và Enchanter. Com - Từ trước đến nay, nói đến thể loại MOBA chẳng thể không biết đến   DotA   hay   Liên Minh Huyền Thoại   đình đám. MOBA hàng khủng  Guardians of Middle-Earth  phiên bản PC sẽ được phân phối chuẩn y Steam vào ngày 29/8 tới đây.