Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Lê Quang Liêm vào vòng 3 Giải cờ vua thế giới FIDE hay hay.

Xếp thứ ba là Đoàn Thanh Hóa với một Huy chương vàng, một Huy chương bạc. Xếp thứ nhì là Đoàn Nghệ An với hai Huy chương vàng, hai Huy chương bạc, một Huy chương đồng. Ban tổ chức tuyển chọn 60 tình nguyện viên am tường tiếng Anh để đón tiếp, hướng dẫn cho các đoàn. Kết quả, Đoàn Hà Nội đoạt ngôi quán quân toàn đoàn với bốn Huy chương vàng, một Huy chương bạc, hai Huy chương đồng. Hà Nội vô địch toàn đoàn Giải cầu mây trẻ toàn quốc 2013 Từ ngày 6 đến 15-8 tại Trung TDTT Sóc Trăng, Giải vô địch cầu mây trẻ toàn quốc 2013 đã chấm dứt sau trận chung kết nội dung đôi nam giữa Nghệ An gặp Thanh Hóa và đôi nữ giữa Nghệ An gặp TP Hồ Chí Minh.

Hệ thống các khách sạn khang trang, sạch sẽ, gần nơi thi đấu và bảo đảm đủ số phòng cho các vận cổ vũ. Mới đây nhất là hai ván cờ chớp ở giải mà Quang Liêm đăng quang, với kết quả mỗi bên thắng một ván. Ở hai trận đấu này, đội tuyển đến từ Nghệ An toàn thắng giành hai Huy chương vàng; Huy chương bạc lần lượt thuộc về đôi nam Thanh Hóa và đôi nữ TP Hồ Chí Minh. Được dự báo, đây cũng sẽ là một trận đấu khó khăn của Quang Liêm trên đường chinh phục danh hiệu cao quý của FIDE.

Giải quán quân đá cầu thế giới 2013 tại Đồng Tháp Giải quán quân đá cầu thế giới 2013 tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp của Việt Nam từ ngày 2 đến 5-9 đã có 13 đoàn với 112 vận khích lệ của các nhà nước, vùng cương vực đăng ký tham gia là: Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Hung-ga-ri, I-ta-li-a, Xin-ga-po, Pháp, Phần Lan, Áo, Ma Cao, Hồng Công, Đài Loan.

Nhà thi đấu đa năng Đồng Tháp có sức chứa 3. 000 khán giả đã được sửa sang, nâng cấp; có phòng in-tơ-nét, Wifi có đường truyền tốc độ cao phục vụ báo chí và các đoàn vận khích lệ, người hâm mộ.