Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Làm mới 6 xu hướng làm đẹp hot nhất mùa thu

1. Mắt nhấp nhánh

Vào mùa thu, khi tiết trời đã bớt oi nóng, các nàng sẽ vội vã tìm về những thiên hướng nhiều màu sắc. Kiểu đánh mắt khói thường nhật sẽ nổi bật hơn khi phủ lên nhiều màu sắc bắt mắt, lấp lánh và cuốn. Thí điểm với các sắc thái màu khác nhau sẽ làm nổi trội đôi mắt của bạn.

2. Để tóc lệch bên

Tóc lệch bên đang được xem là thiên hướng mới nhất, tạo hiệu ứng mạnh. Dùng một chiếc lược để giữ lọn tóc thẳng và vào nếp, tiếp kiến kéo ra đến đỉnh đầu.

3. Làn mi cong vút

Thay vì tập kết vào chiều dài, độ dày dặn của lông nheo, khuynh hướng mùa thu này chính là độ cong. Chuốt mascara vào từng sợi mi, sau đó dùng chổi chuốt mi để loại bỏ những lớp vón cục.

4. Tóc lob

Nếu bạn đang quãng một kiểu tóc mới, hãy thử tóc lob (dài hơn tóc bob một tí). Chiều dài trung bình của tóc đủ để buộc đuôi ngựa phía sau nếu cấp thiết, nhưng vẫn đủ ngắn để tạo phong cách, sự linh hoạt và khoác cho bạn. Bạn có thể cắt bất đối xứng hoặc tỉa đều, tùy sở thích.

5. Móng tay màu nude

Cơn sốt móng tay nghệ thuật vững chắc đã lên đến đỉnh cao và đang xuống thoái trào. Giờ, thế giới làm đẹp lại “sôi sục” vì những kiểu móng đơn giản. Màu be, nâu sẫm, caramel, kem, hạt dẻ, hay nude… là những màu phổ thông trong mùa thu này. Không chỉ toát lên nét sang mà những màu sắc này còn có thể phối hợp với mọi trang phục.

6. Son lì

Son bóng, môi mọng nước có thể là đặc trưng của mùa hè, nhưng khi đến mùa thu, son môi lì mới là thiên hướng hot. Nên chọn những màu đậm, tươi sáng để phối hợp với những bộ trang phục sắc màu của mùa thu.

Thái An