Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Khởi động cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 cùng đọc lại.

Điểm mới đầu tiên đó là bốn thí sinh bước ra từ sân chơi Người dẫn chương trình truyền hình các năm trước, như: Quỳnh Trâm, Hoàng Anh Duy, Hồng Phượng và Trấn Thành sẽ được mời vào nhóm hỗ trợ các thí sinh trong cuộc thi với các mảng chính luận thời sự, sự kiện, tiêu khiển và gameshow truyền hình thực tế

Khởi động cuộc thi Người dẫn chương trình 2013

Đặc biệt, giải thưởng cho Người dẫn chương trình năm nay cũng cao hơn các năm trước, nếu trước đây người giành giải Én vàng chỉ dừng lại ở mức 35 triệu đồng thì năm nay con số đó sẽ là 100 triệu đồng. Điểm mới tiếp theo là bốn thí sinh có ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay sẽ được dự một khóa tập huấn tại Philippines nhằm giúp các thí sinh đoạt giải có điều kiện giao lưu, học hỏi và thử thách khả năng giao du trong môi trường quốc tế.

Năm nay, nội dung cuộc thi cũng được mở rộng hơn, ngoài các chủ đề xoay quanh vấn đề từng lớp, thời sự, văn hóa, giải trí, ban tổ chức còn thử thách thí sinh ở các mảng sự kiện, gameshow, truyền hình thực tại.

Bốn gương mặt bước ra từ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình các năm trước sẽ vào nhóm tương trợ các thí sinh trong suốt cuộc thi năm nay   Bước sang năm thi thứ 10, Người dẫn chương trình do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức sẽ có nhiều thay đổi về nội dung và thể lệ cuộc thi.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 lên đến hơn 200 triệu đồng. Cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 sẽ kéo dài hơn hai tháng, bắt đầu từ ngày 15-8-2013.

Vòng chung kết sẽ diễn ra trong 5 đêm thi vào tối thứ 6 hàng tuần, lúc 20 giờ 30, từ ngày 20-9-2013 đến 18-10-2013, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.