Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trên sàn diễn mới mẻ Bắc Kinh

Hai ca khúcRunaway(Mãi mãi về sau) vàHãy thứ tha cho emđã được nữ ca sĩ diễn đạt đầy xúc cảm với giọng hát khàn hấp dẫn và khả năng vũ đạo rất tốt.

Ngay thức thì, sự xuất hiện của đại diện Việt Nam khiến khán giả nhún nhảy và hòa nhịp theo. Hồ Ngọc Hà san sẻ: “Khán giả ở đây rất dễ thương, họ dành cho tôi những tình cảm rất nhiệt thành, dù rằng đây là lần đầu tiên tôi đến đây. Chuyến đi đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm huých và cơ hội trau dồi, học hỏi thêm rất nhiều thứ cho nghề của mình”.

Phần hình ảnh cũng được ê-kíp của cô chuẩn bị rất kỹ. Với bộ trang phục mang phong cách cổ điển cùng thiết kế tinh tế với những viên ngọc được đính ở cổ và tay áo, Hồ Ngọc Hà đã khoe được nét đẹp quyến rũ nhưng hết sức cá tính của mình. Chính điều này đã làm hai MC của chương trình rất thú nhận và cả 3 đã có một phần giao lưu vui nhộn trên sân khấu. Chẳng những thế, cặp người dẫn chương trình còn yêu cầu Hồ Ngọc Hà biểu diễn thời trang cùng với họ.

Hà Hồ tỏa sáng trên sân khấu Bắc Kinh.

Biên tập chính của chương trình, cũng là người có ý tưởng mời Hồ Ngọc Hà sang Bắc Kinh lần này nô nức cho biết: “Hình ảnh và âm nhạc của cô ấy rất văn minh và phù hợp với dòng chảy chung của âm nhạc trong khu vực nói riêng và quốc tế nói chung. Cô ấy là một nghệ sĩ tốt và rất chuyên nghiệp”.

Một thành viên trong ê-kíp dàn dựng cũng không tiếc lời khen ngợi ca sĩ Việt Nam: “Rất ấn tượng và thu hút. Cô ấy rất thiên tài và chuyên nghiệp”.

Hồ Ngọc Hà đến Bắc Kinh tham dự sự kiện âm nhạc theo lời mời của đài truyền hình trung ương Trung Quốc. Chương trình quy tụ các ca sĩ của hơn 10 nhà nước và vùng bờ cõi như Thái Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Đài Loan …

Trở về nước vào đêm qua (6/8), Hồ Ngọc Hà không dành thời kì để nghỉ ngơi mà tiếp các công việc nằm trong kế hoạch của mình tại Hà Nội, Nha Trang và TP.HCM liên tục trong các ngày tới, trong đó việc ra mắt MVHãy tha thứ cho em.

Cùng xem những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và ê-kíp của mình trong ngày quay hình cho chương trình tại Bắc Kinh:

Tung hứng cùng hai MC nam.
Bà mẹ một con quyến rũ và đương đại trên sàn diễn lớn.
Cô không quên bộc lộ khả năng vũ đạo của mình.
Ký tên tặng khán giả.

Phương Giang

Photo: Pro-K

Theo Infonet