Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Gia đình hạnh phúc của chia sẻ Hoa khôi thể thao Thu Hương

Vợ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông còn chồng là CEO của cả một tập đoàn, dù bận rộn với trăm công nghìn việc, nhưng hai vợ chồng Á hậu Thu Hương không nên chi mà lơi là việc săn sóc hai con. Họ có bí quyết riêng để gìn giữ tổ ấm của mình.



Thành công với hình mẫu người phụ nữ đương đại năng động, nhưng bản chất Á hậu Quý bà Thu Hương vẫn thuộc tuýp người đàn bà truyền thống của gia đình. Cô và chồng là lái buôn Nguyễn Hoài Nam hiểu rõ thời gian dành cho gia đình quý giá như thế nào cũng như tầm quan trọng của việc gia đình thư giãn cùng nhau đối với sự phát triển tư cách của các con.


Dù rất bận rộn với công việc nhưng Thu Hương luôn biết cách sắp đặt để trông nom và mang niềm vui đến cho hai con là Nam Khánh (tên ở nhà là Tom) và bé Nam Anh (tên Ben).




Chồng chị, anh Nguyễn Hoài Nam cũng luôn dành thời gian chơi với con, giúp con rèn luyện những kĩ năng sống. “Những điều bất ngờ thúc cho các thành viên trong gia đình vào những dịp đặc biệt là một trong những bí quyết giữ lửa cho tổ ấm của vợ chồng tôi", Thu Hương phấn chấn san sớt.