Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Căng mới nhất da bằng chỉ với bác sĩ Kuang Cheng

Sang nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong ngành y học thẩm mỹ, giáo sư thầy thuốc Kuang Cheng - Thành viên cấp cao Hiệp hội y học châu Á thăng bình Dương đã có không ít những đóng góp mang tính đột phá trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, trội là công nghệ căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D (chỉ dùng 3 sợi chỉ). Ông hiện còn là Phó chủ toạ của Hiệp hội y khoa thẩm mỹ Trung Quốc, Hội viên Hội giải phẫu thẩm mỹ y học Hàn Quốc, Thành viên ban quản trị Viện PTTM BIO Hàn Quốc và cũng là giảng sư Viện giải phẫu thẩm mỹ thế giới (WAAPS).

Giáo sư thầy thuốc Kuang Cheng thứ 2 từ phải qua, tại buổi giao lưu công nghệ tại Nhật Bản.

Trước đây với công nghệ căng da bằng chỉ truyền thống, bác sĩ phải sử dụng hàng chục sợi chỉ cấy vào dưới da, mới có thể xóa bỏ các nếp nhăn, vết sạm và làm cho da căng mịn. Nhưng với công nghệ mới, bác sĩ chỉ cần sử dụng 3 sợi chỉ nâng, đã có thể cho hiệu quả tốt hơn mà không gây tổn thương trên da. Bí quyết của nó chính là thao tác nhanh, chuẩn và dứt khoát của các chuyên gia thực hành.

Giáo sư thầy thuốc Kuang Cheng cho biết, phương pháp này được thực hiện với thủ thuật tinh tướng và phức tạp. Ngoài công năng ưu việt của sợi chỉ căng, thì kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ trực tiếp thực hiện mới là nhân tố chính, quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật căng da bằng chỉ.

Trẻ hóa da nhờ công nghệ Ultra V-Lift 4D.

Phương pháp căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D được cải tiến với công nghệ đương đại, chỉ sử dụng 3 sợi chỉ căng tác động vào 3 nhóm cơ chính trên khuôn mặt (cơ trán, cơ mắt, cơ quanh miệng). Với tác động kép vừa nâng vừa kéo căng, phương pháp này mang lại kết quả làm đẹp tối ưu mà không hề gây tổn thương hoặc xấm lấn gì trên da. Bên cạnh đó, làn da sẽ tức tốc sản sinh collagen và elastin bù đắp dưỡng chất cho da ưng chuẩn công năng của sợihttp://www.Idee.Vnchỉ căng, làm da căng bóng mịn màng, xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim và những dấu hằn rãnh trên khuôn mặt. Phương pháp này có thể thấy ngay sau khi thực hành và kết quả làm đẹp cũng được duy trì lâu hơn (từ 4 năm đến 6 năm).

Cô Lee Ha Ri, 45 tuổi, sống tại Busan (Hàn Quốc) cho biết, cô có cảm giác dịu nhẹ như chưa từng xâm lấn gì trên da, khi sờ vào khuân mặt mình cô thấy da săn chắc và mịn màng hơn.

Chị em cần cẩn trọng và nên chọn lựa những địa chỉ uy tín để làm đẹp.

Bên cạnh đó, phương pháp căng da bằng chỉ mới tuy có nhiều ưu điểm, nhưng nếu không cẩn thận bạn cũng có thể gặp những hậu quả không đáng có. Trước khi quyết định làm đẹp với phương pháp này, bạn hãy tìm đến một nơi làm đẹp uy tín để được nghe ý kiến chuyên nghiệp của bác sĩ.

Chương trình giải phẫu thẩm mỹ với thầy thuốc quốc tế sẽ diễn ra vào ba ngày 17,18,19/8 với sự tham gia của giáo sư thầy thuốc Guang Zheng tại thẩm mỹ viện Khơ Thị. Ông sẽ thực hành giải phẫu căng da bằng chỉ Ultra V-Lift 4D chỉ dùng 3 sợi chỉ. (Số lượng có hạn).

Địa điểm tổ chức chương trình: Viện thẩm mỹ Khơ Thị, số 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Thời kì đăng ký: bắt đầu từ nay đến hết ngày 16/8 và có thể chấm dứt trước vận hạn.

Cách thức đăng ký: liên quan trực tiếp qua hotline 0933 888 515 hoặc (08) 6252 5566 - (08) 392 092 88.

Minh Thảo