Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Cảm ơn lính khác biệt Tiểu đoàn 185

Thiếu tá Đoàn Văn Tuấn, Tiểu trưởng đoàn Tiểu đoàn 185 cho biết: "Giúp dân là bổn phận của những người lính Cụ Hồ chúng tôi. Sau khi hội ý chỉ huy, chúng tôi đã cử những đồng chí có khả năng làm thợ xây, thợ mộc để giúp gia đình anh Cường”. Đến 20 giờ tối của ngày, những phần việc còn lại của ngôi nhà cũng đã được hoàn thành. Mọi người ai cũng thấm mệt, nhưng trên từng khuôn mặt luôn rạng ngời niềm vui.

Cùng làm việc với bộ đội, bác Nguyễn Văn Khuynh, Tổ trưởng tổ dân phố khu 7a xúc động nói: "Xin thay mặt cho gia đình anh Cường cùng những người dân khu phố gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh lính Tiểu đoàn 185. Việc làm ý nghĩa trình bày tinh thần hết lòng vì dân của các anh đã để lại trong chúng tôi những tình cảm và ấn tượng rất đẹp...".

Bệnh tật không cho phép anh sống được dài thêm nữa. Nhưng, hơi ấm từ tình người, hơi ấm từ nghĩa cử cao đẹp của các anh lính Tiểu đoàn 185 cùng những người dân khu phố 7a, phường Quang Hanh sẽ còn đọng lại mãi trong ngôi nhà còn nguyên mùi vôi vữa, mà có nhẽ anh Cường cũng đã cảm nhận được...

CAO THANH ĐÔNG