Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Cẩm nang vượt thử thách của nữ giám mới thêm đốc ngành thiết kế.

Phối hợp ăn nhịp và tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất trong mắt đối tác là phương châm đã giúp công ty vượt qua nhiều “cửa ải” cam go

Cẩm nang vượt thử thách của nữ giám đốc ngành thiết kế

” - Thư san sớt. “Từ khi là sinh viên, tôi chẳng những được dạy về kỹ thuật chuyên môn, về cách truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua thiết kế của mình, mà còn được un đúc trong mình khát khao vươn xa hơn, để vượt qua những giới hạn của bản thân.

Tôi biết bản thân mình luôn muốn khám phá cuộc sống theo một cách khác. Chính bởi vậy, tôi muốn có một cái nhìn toàn trận hơn là chỉ thực hiện một nước đi trên bàn cờ” - Thư chia sẻ về việc thành lập công ty - “Giai đoạn đầu, kinh tế tăng trưởng chậm, công ty đối diện rất nhiều bất lợi khiến mọi người vô cùng thất vọng. ” - Đây là lời chào đón cho bất cứ ai ghé qua blog cá nhân chủ nghĩa của Thư, cũng là quan điểm sống mà cô rất muốn chia sẻ đến thật nhiều bạn trẻ: “từng lớp càng ngày càng năng động, các bạn đừng ngại thử thách và đổi mới, vì vơ gian nan phải sang trọng sẽ chỉ làm tăng thêm giá trị cho các bạn mà thôi

Cẩm nang vượt thử thách của nữ giám đốc ngành thiết kế

Trường được trang bị nhiều máy móc đương đại, khiến cho việc học trở nên khôn cùng hích và trực quan. “Khi cuộc sống quá ngắn ngủi và đầy thử thách, hãy luôn tin vào điều kỳ diệu! Vì những ai có niềm tin rồi sẽ tìm được con đường đến hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đình dù lúc đầu phản đối quyết định bỏ ngang gần một năm rưỡi đại học, chung cuộc vẫn bị thuyết phục bởi cố và kiên tâm của Thư.

“Khi học chuyên ngành mà mình không có say mê, tôi như bị kẹt trong những câu hỏi cứ ám ảnh mình, rằng “Tôi là ai?”, “Tôi muốn làm gì?”, “Vị trí của tôi trong từng lớp ở đâu?”. Tại đây, Thư đã bắt đầu có ý định sẽ mở một công ty thiết kế với những con người cùng nghĩ suy, cùng đam mê này

Cẩm nang vượt thử thách của nữ giám đốc ngành thiết kế

” Sau quá trình tìm hiểu, cân nhắc, Thư đã chọn chuyển sang học ngành thiết kế truyền thông đa phương tiện tại đại học RMIT Việt Nam bởi Thư muốn thử thách chính mình trong môi trường quốc tế,với chương trình học chú trọng vào thực hiện hơn là lý thuyết. Những lúc này, cách tiếp cận vấn đề từ nhiều góc cạnh khác nhau trong những tiết truyền thông đa phương tiện tôi được học lại càng phát huy tác dụng, tôi biết hướng tư tưởng của mình đến những suy nghĩ hăng hái hơn và càng nắm làm việc hết mình để cổ vũ ý thức chung của cả đội.

“Thiết kế không thuần tuý là tạo ra một sản phẩm, đó là cả một quá trình tương tác cùng khách hàng. ” - Thư cho biết. Góc làm việc, nơi Thư “sáng tạo” cùng niềm ham “Được hấp thu những kiến thức mà mình thực thụ ham mê từ các nghiêm phụ giàu chuyên môn, mỗi ngày đến lớp của tôi là một ngày vui, một ngày của sáng tạo

Cẩm nang vượt thử thách của nữ giám đốc ngành thiết kế

Liên tiếp nâng cao giới hạn bản thân  Ra trường, Thư tuần tự ứng tuyển vào các vị trí ngày càng đòi hỏi nhiều kĩ năng trong các công ty thiết kế quốc tế ở Việt Nam: vị trí thực tập tại tập đoàn kiến trúc và trang hoàng nội thất DWP, chuyên viên thiết kế tại TBWA và trưởng bộ phận thiết kế một công ty truyền thông có tiếng tại Việt Nam. Thật may mắn khi tôi được cộng tác cùng một đội ngũ thiết kế tuấn kiệt, các bạn nhanh chóng nắm bắt ý muốn của khách hàng và luôn biết cách dung hòa giữa sự sáng tạo và tính thực tiễn.

Những hình ảnh đầy cảm hứng trong clip giới thiệu về Creative Bay Năm 2011, Đỗ Anh Thư cùng những người bạn ngày trước cùng nhau lập ra sức ty truyền thông chuyên về lĩnh vực tham mưu, thiết kế & phát triển chiến lược thương hiệu Creative Bay.

”  Minh Ngọc. HCM nhưng vẫn chưa tìm được định hướng ăn nhập

Cẩm nang vượt thử thách của nữ giám đốc ngành thiết kế

Đỗ Anh Thư  Trong tự điển của thành công không có từ “ngại”  Trước đây Thư đã từng hoàn thành gần nửa chặng đường tại một trường đại học thuộc địa bàn TP. ” Một số sản phẩm ấn tượng Thư thiết kế cùng các đồng nghiệp Một số sản phẩm ấn tượng Thư thiết kế cùng các đồng nghiệp Chỉ sau 2 năm, công ty của Thư đã dần chứng tỏ được khả năng và sự sáng tạo của mình qua nhiều dự án lớn, tạo được lòng tin từ nhiều khách hàng lừng danh như Adidas, Piagio, LG… “Dự án lớn đồng nghĩa với những đòi hỏi cực kỳ khe khắt.

Mong muốn tăng cường vốn sống và kỹ năng thực tiễn, Thư dự thêm nhiều hoạt động ngoại khóa khác, trong đó có câu lạc bộ thiết kế của trường.

Lúc đó, tôi biết mình đã tìm được đúng nơi cho ước mơ của bản thân, mà nếu chỉ với một chữ “ngại”, có lẽ hiện tôi vẫn ngồi ngán ngẩm với những công việc mà mình không thích. ” - Thư kể thêm về những ngày đầu ở môi trường mới.