Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Bà Tưng hét giá "500 triệu" để làm đại sứ game đã làm mới.

Và mới đây, theo nguồn tin của chúng tôi thì Bà Tưng đã lên tiếng sẽ nhận trở nên đại sứ cho một tựa game online trong vòng 1 năm, với mức giá là 25

Bà Tưng hét giá

Trước đây, đã từng có tin đồn rằng Bà Tưng sẽ trở nên đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG. Công việc làm đại sứ bao gồm việc chụp ảnh quảng bá, đăng thông tin cũng như xuất hiện trong các sự kiện của NPH.

Trên thực tế, đã từng có nhiều NPH Việt giao thông mời Bà Tưng về quảng bá cho tựa game online của họ, và VNG cũng không ngoại lệ. 000 USD (hơn 500 triệu VNĐ)

Bà Tưng hét giá

Nhanh chóng trở nên lừng danh sau khi đăng clip nhảy Gentleman, Bà Tưng đột ngột trở thành một gương mặt "hot" được rất nhiều cư dân mạng cũng như giới truyền thông biết đến. Bà Tưng liệu có trở nên đại sứ của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D? Có vẻ như sau khi bị Bộ Văn Hóa và thông báo cấm trình diễn trong vòng 1 năm, thời cơ cho Bà Tưng tiến vào Showbiz gần như thường còn, bởi thế, việc Bà Tưng muốn trở thành khuân mặt đại diện cho một game online để kiếm thu nhập cũng là điều dễ hiểu.

NPH này đang có dự kiến muốn mời cô gái gốc Nghệ An này về làm đại sứ cho tựa game online đang hot của mình - Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.