Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Angela Phương chia sẻ Trinh thắc mắc khi bị so sánh với Bà Tưng

Angela Phương Trinh đang tỏ ra rất thắc mắc không hiểu tại sao mình lại bị so sanh với "hiện tượng" Bà Tưng.

Bà Tưnglà một hiện tượng lạ đang gây bão trong showbiz Việt. Những hình ảnh phản cảm, clip gợi dục và "hàng tấn gạch đá" là những gì người ta hay nhắc đến cô nàng này. Không ít nghệ sĩ đã giật thót mình khi bị so sánh với Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh.

Gần đây, Angela Phương Trinh cũng tỏ ra rất thắc mắc khi mình bị so sánh vớiBà Tưng. Tuy cũng dính không ít miệng thế, scandal nhưng Angela Phương Trinh cũng phần nào gây dựng được tăm tiếng của mình. Ít nhất thì cô cũng không phải là "khách ăn trực" các sự kiện như Bà Tưng. Việc cư dân mạng lấy lệ so sánh này khiến Angela không thể hiểu nổi.

Angela Phương Trinh không hiểu vì sao mình bị so sánh với Bà Tưng

Cùng ngắm lại những bức hình của hai người đẹp này xem sao nhé:

Độ nóng bỏng trong những bộ bikini của hai người đẹp có vẻ rất ngang ngửa.

Http://www.Idee.Vn

Angela Phương Trinh với hình ảnh đốt mắt

Một Bà Tưng sexy, gợi cảm

Một Angela Phương Trinh cũng không hề thua kém với vẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Bà Tưng rất táo tợn

Angela Phương Trinh lại sexy, nóng bỏng không kém

Hương Na