Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Amnesia: Machine for Pigs phát hành vào tháng 9 khá là hot.

Theo những thông báo mà nhóm phát triển cho biết,  Amnesia: A Machine for Pigs  sẽ vừa có những điểm giống và dị biệt so với người tiền nhiệm, một trong số đó là việc loại bỏ đi hòm đồ (inventory)

Amnesia: Machine for Pigs phát hành vào tháng 9

Sau khi trở về từ chuyến khảo cổ ở Mexico, ông bắt đầu bị sốt và trải nghiệm những giấc mơ kì lạ về một cỗ máy phát ra nhiều âm thanh kinh rợn, và ghê rợn hơn là chỉ sau vài tháng, Oswald tỉnh dậy sau giấc ngủ và phát hiện ra những âm thanh đó phát ra từ chính dinh thự của mình.

Lấy bối cảnh vào năm 1899, người chơi sẽ vào vai một nhà tư bản công nghiệp London mang tên Oswald Mandus. Tuy nhiên trải nghiệm chính mà nó mang lại vẫn sẽ giống như The Dark Descent - Frictional Games hứa hẹn.

Theo thông báo mới đăng tải trên trang Twittter của The Chinese Room - nhóm tham dự phát triển phiên bản tiếp theo của Amnesia mang tên   Amnesia: A Machine for Pigs   cùng với Frictional Games thì trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 10/9 tới. Trước đó một tuần là Outlast - một tựa game kinh dị khác cũng tỏ ra rất hứa hẹn.

Amnesia: A Machine for Pigs  sẽ được phát hành vào ngày 10/9 trên PC. Amnesia: A Machine for Pigs Trailer.

Hãy cùng chờ đón những giây khắc ám ảnh mà chúng mang lại sắp tới cũng như cái tên nào sẽ được nhắc đến nhiều hơn khi nói về đề tài kinh dị trong thời kì sau đó. Là hậu bản của Amnesia: The Dark Descent, nhưng  Amnesia: A Machine for Pigs  không trực tiếp đi theo câu chuyện trong phiên bản đầu mà diễn ra 60 năm sau, vẫn trong cùng một thế giới.

Một trong những tựa game kinh dị được đánh giá cao nhất gần đây, nay đã trở lại để nối hù dọa và thử thách những gamer dũng mãnh. Game cũng có môi trường rộng lớn hơn, bao gồm cả ngoại cảnh chứ không chỉ trong các nhà xí chật hẹp như trước.