Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

5 động tác thể dục cải thiện tốt hơn đời sống tình dục.

Căng cơ, ép đầu gối  Bước 1 chân về phía trước, gập gối vuông góc, duỗi thẳng chân kia về phía sau

5 động tác thể dục cải thiện đời sống tình dục

1. 3. Sau đó dần dần thắt chặt, co vùng cơ quanh trực tràng, xương chậu và vùng âm đạo lại.

Mỗi sáng, hãy làm động tác này từ 15 – 30 lần. Kéo thẳng cánh, bàn tay nắm lấy bàn chân, cánh tay ở phía trong cẳng chân và kéo cho đầu gối chạm xuống mặt đất

5 động tác thể dục cải thiện đời sống tình dục

Theo  Supertramp/Xzone. Lấy tay ép đầu gối 5 – 10 lần mỗi bên. Để thực hành động tác này, bạn giơ thẳng tay ra phía trước và đứng lên, ngồi xuống nhiều lần. Ban sơ, hay giữ các cơ chân, mông, bụng ở dạng bình thường. 2

5 động tác thể dục cải thiện đời sống tình dục

Để thực hành động tác này, bạn nằm thẳng lưng trên mặt đất hoặc chiếu tập. Phong thái “em bé”  Nằm lên sàn, co đầu gối lên sát ngực.

Động tác này giúp cơ ở cẳng chân bạn dai sức hơn, dễ thực hiện nhiều Tư thế hơn khi “lâm trận”. Mỗi ngày, bạn nên làm động tác này vài lần, mỗi lần giữa đầu gối ép sát đất từ 3 – 5 phút.

4

5 động tác thể dục cải thiện đời sống tình dục

Hạ cánh tay ngang thân, bàn tay nắm cổ chân hoặc kéo căng tay. Co gối và để bàn chân thẳng trên bề mặt đất. Ngồi chồm hỗm  Tư thế giúp máu lưu thông này có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục của bạn. Bài tập Kegel  Khi nhắc đến các bài tập tăng cường khả năng tình dục, không thể không kể đến kegel.

Động tác này giúp căng cơ, luyện tập cho cơ, khớp ở hông, rất tốt cho đời sống phòng the

5 động tác thể dục cải thiện đời sống tình dục

Giữ Tư thế trong 10 giây, thở thường nhật rồi hạ cơ thể từ từ xuống mặt đất.

Hít thở bình thường trong khi tập. Nghỉ ngơi vài phút trước khi đấu thực hành động tác thêm 8, 9 lần nữa. Từ từ nâng hông lên cao, căng cơ đùi để chống giữ sức nặng thân. Phong thái cây cầu  Động tác yoga này cũng là phương pháp lý tưởng giúp tăng cường sức mạnh tình dục cho phái nữ.

Càng ngồi xuống thấp bao nhiêu, động tác càng có hiệu quả bấy nhiều. 5. Động tác này giúp vùng cơ ở âm đạo thắt chặt hơn, tạo nhiều khoái cảm khi quan hệ và bạn còn có thể tập luyện ở bất cứ đâu, dù đang đứng, ngồi hay nằm.