Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

5 câu mới cập nhật chuyện đáng theo dõi ở Premier League mùa tới.

Vấn đề tiếp theo của ông là tạo động lực cho cầu thủ không còn muốn ở lại CLB này

5 câu chuyện đáng theo dõi ở Premier League mùa tới

Ai sẽ tạo ra sự đột phá? Cầu thủ trẻ Zaha HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã tham gia một buổi tập của đội U21 tuần trước, cho thấy ông hy vọng vào những người trẻ ra sao. Trong khi các giải ở TBN và Đức sẽ là song mã, ở Pháp rất có thể cũng như thế, còn ở Ý chỉ là câu hỏi “Juventus có vô địch hay không?” thì ở Anh hẹn một kịch bản kịch tính tới phút chót.

4. 3. 5. Có thể tin rằng ít ra 1 người trong số đó sẽ được dự World Cup, nếu Anh tới được Brazil. Nhưng Rooney hiện đang ở với đội đương kim quán quân Premier League và việc anh đòi ra đi có vẻ chỉ là vấn đề cá nhân. Chuyện Rooney sẽ ảnh hưởng tới kết cuộc mùa giải Có 3 cầu thủ mà ngày mai chưa kiên cố: Wayne Rooney, Luis Suarez và Gareth Bale

5 câu chuyện đáng theo dõi ở Premier League mùa tới

Rooney (phải) sẽ đấu ở lại M. HLV Wenger của Arsenal 1. Liệu đó sẽ là những khuân mặt triển vọng của vùng Merseyside, Ross Barkley (Everton) và Andre Wisdom (Liverpool)? Hay sẽ là những hào kiệt măng non ở các đội khác: Nathan Redmond (Norwich), Jack Butland (Stoke), Wilfried Zaha (Manchester United), Jonjo Shelvey (Swansea) và Steven Caulker (Cardiff).

Với Pháp, đội hình của họ có thể sẽ gồm rất nhiều lính lê dương tại Anh: Yohan Cabaye, Moussa Sissoko (đều Newcastle), Etienne Capoue (Spurs), Samir Nasri (Man City) và thậm chí là Abou Diaby (Arsenal). Có cảm giác là Wenger sẽ chờ xem mùa giải này kết thúc ra sao trước khi quyết định tương lai của mình.

Premier League có tính cạnh tranh cao Cuộc đua quán quân sẽ mở hơn bao giờ hết sau nhiều năm. Lần này, họ chỉ phải tiễn biệt những người thừa như Andrei Arshavin hay Sebastien Squillaci. Nếu Arsenal có Suarez, họ cũng sẽ là ứng cử viên

5 câu chuyện đáng theo dõi ở Premier League mùa tới

Một năm trắng tay nữa thì ngay chính Giáo sư có nhẽ cũng sẽ thấy mệt mỏi và nản. Arsenal đã nghĩ cách tiêu pha lớn, nhưng cho tới giờ họ toàn thất bại. Với TBN, các tiền đạo Fernando Llorente (Juventus), David Villa (Atletico Madrid), Alvaro Negredo (Man City), Roberto Soldado (Tottenham) và Fernando Torres (Chelsea) sẽ phải biểu lộ hết mình.

Mặt khác, nếu Rooney ra đi, Moyes sẽ trở nên kẻ yếu đuối và United sẽ phải thích ứng với việc không có cầu thủ đã ghi 10 bàn và có 12 đường kiến tạo mùa trước.

Cầu thủ trẻ người Anh nào sẽ tỏa sáng? Còn không đầy một năm nữa là World Cup 2014 sẽ khởi tranh ở Brazil và dù tuyển Anh chưa chắc vượt qua vòng loại, mùa giải này là cơ hội lớn cho 1-2 cầu thủ muốn đến được giải đấu mà mọi cầu thủ đều khát khao.

Nỗi ám ảnh World Cup Không chỉ có các cầu thủ Anh sẽ cạnh tranh cho suất đá World Cup ở Premier League, nơi tụ họp rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Câu chuyện chuyển nhượng hệ trọng tới Luis Suarez không sao giờ mới chấm dứt, nhưng bù lại họ không để mất ngôi sao lớn nào.

Quờ đều còn hiệp đồng với CLB của họ, nhưng tình hình của Rooney có hơi khác

5 câu chuyện đáng theo dõi ở Premier League mùa tới

HLV Arsene Wenger hiện nay, HLV Arsene Wenger chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng, dù giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã giãi tỏ sự tự tin rằng chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại, không phải điều gì Gazidis nói cũng đáng tin.

Chelsea chào đón Jose Mourinho trở lại, Manchester City đã chiêu mộ rầm rộ vào mùa hè, bao gồm cả HLV Manuel Pellegrini, Manchester United dù đang chuyển giao khó khăn, vẫn là một thế lực đáng gờm. Manchester United đứng trước rủi ro lớn liên quan tới tương lai của tiền đạo tuyển thủ Anh. Các pháo thủ đã phải chia tay Samir Nasri, Cesc Fabregas và Van Persie trong 2 mùa hè gần nhất.

Suarez và Bale đều biết họ có thể đến với một CLB tốt hơn, ngay cả các CĐV Liverpool và Tottenham cũng nhận điều đó. 2. Mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger ở Anh? Mùa hè là những tín hiệu tốt xấu lộn lạo cho Arsenal. Với đội chủ nhà Brazil, Paulinho và Sandro đang khoác áo Spurs; Ramires và Oscar cũng cần ráng hơn ở Chelsea.

U? Nếu tới ngày 3/9, Rooney vẫn là người của United, Moyes coi như đã thắng một cuộc chiến. Tân HLV David Moyes và giám đốc điều hành mới Edward Woodward chưa mua được cầu thủ nào đáng kể, và để mất Rooney vào tay Jose Mourinho ở Chelsea cũng có thể là đã tặng cho kình địch London chiếc cúp quán quân.