Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

3. Xác nhận Samsung Galaxy Note 3 chạy Android thêm mới vào 4.

8GHz, 3GB RAM, card đồ họa Adreno 330 GPU, tương trợ kết nối LTE-Advanced , và một camera 13MP mặt sau

Xác nhận Samsung Galaxy Note 3 chạy Android 4.3

Chạy hệ điều hành Android 4. Theo SamMobile cả 3 mô hình này đều chạy hệ điều hành Android 4. Galaxy Note 3 sẽ chính thức được nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng vào ngày 4/9 tới tại hội nghị IFA diễn ra ở Berlin, nó sẽ trở nên thiết bị Android hàng đầu của Samsung.

100 mAh trên Galaxy Note 2 cung cấp thời gian sử dụng nhiều hơn, tuy nhiên hy vọng nó sẽ không làm tăng thêm trọng lượng của thiết bị. Một số tính năng dự kiến có sẵn trên mô hình này bao gồm; bộ xử lý Snapdragon 800 có tốc độ 2,3GHz hoặc Exynos 5 Octo tám lõi (tùy thị trường) tốc độ 1

Xác nhận Samsung Galaxy Note 3 chạy Android 4.3

Không giống như Note 2 và Note đầu tiên,  Galaxy Note 3  sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ đối thủ Xperia Z Ultra màn hình 6. Hình ảnh Note 3 được chứng nhận DNLA DNLA được Sony thành lập vào tháng 6 năm 2003.

450 mAh, lớn hơn nhiều so với pin 3. 4 inch có khả năng chống nước của Sony đã bán ra tại một số thị trường, trong khi HTC One Max cũng sẽ sớm được trình làng trong thời kì tới. Theo nguồn tin giấu tên tiết lộ trên Phonearena, Galaxy Note 3 sẽ trang bị pin “khủng” dung lượng 3

Xác nhận Samsung Galaxy Note 3 chạy Android 4.3

3 Jelly Bean mới nhất, với nhiều tính năng nâng cấp đáng kể từ Google, và nhiều khả năng chiếc phablet của Samsung sẽ được cập nhật lên Android 5. Mục đích của tổ chức này là phát triển một chuẩn kết nối để chia sẽ nội dung đa dụng cụ giữa các thiết bị của người dùng như máy tính, điện thoại, camera, máy in, TV và các thiết bị đa công cụ khác.

3 Theo đó, chiếc  Samsung Galaxy Note 3  vừa được cấp chứng thực công nghệ DNLA (viết tắt của từ Digital Living Network Alliance) dành cho 3 phiên bản khác nhau là SM- N900S, SM-N900L, và SM-N900K. Samsung sẽ cho phát hành bản Galaxy Note 3 dung lượng 16GB và 32GB tại hồ hết các thị trường. Xác nhận Samsung Galaxy Note 3 chạy Android 4

Xác nhận Samsung Galaxy Note 3 chạy Android 4.3

Trong khi đó, chỉ có một số thị trường đặc biệt sẽ nhận được bản 32 GB. 3 kích tấc màn hình của Note 3 có thể là 5,5 inch và 6 inch Full HD 1080p.

Trên thực tiễn thiết bị này có 3 phiên bản khác nhau, do đó sẽ có các kích cỡ màn hình khác nhau. 0 Key Lime Pie vào cuối năm nay.